1. Vì sao  trà sữa gói ngày càng được ưa chuộng?

Trà sữa gói đang ngày càng được ưa chuộng ở mọi độ tuổi, từ học sinh, sinh viên cho đến những người làm việc văn phòng hay cả những người lớn tuổi. Bởi nó mang xu hướng tiện lợi đến cho người tiêu dùng. Cùng điểm qua một số ưu điểm mà dòng sản phẩm này mang lại nhé!

  • Sự nhanh chóng: Với gói bột trà sữa, công việc chế biến sẽ trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Người dùng cần cần tốn nhiều thời gian để nấu trà hay chạy ra ngoài để mua. Và cũng không cần tốn nhiều chi phí, mọi việc sẽ nhanh chóng và tiện lợi khi có sẵn gói bột trà sữa trong nhà.
  • Hương vị đậm đà, tự nhiên: Bột trà sữa pha sẵn cũng có hương vị đậm đà, thơm ngon tự nhiên như ngoài quán. Nó cũng có rất nhiều hương vị, nhiều loại trà không khác. Vì vậy nó đang được nhiều người yêu thích, chọn lựa.
Trà sữa gói là gì
Trà sữa gói là cách kết hợp giữa trà và sữa được trộn sẵn với nhau. Ảnh: Internet.
  • Mang đến nhiều lời ích cho sức khỏe: Theo đánh giá của nhiều chuyên gia nghiên cứu, bổ trà sữa dùng để pha sẵn có nhiều chất xơ, chất chống oxy hóa tươi. Đặc biệt được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nguyên liệu tuyển chọn nên đảm bảo an toàn, không có các hóa chất độc hại. Ngoài ra, trên thực tế sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng.
  • Bảo quản trong thời gian dài: Bột trà sữa được đóng gói theo quy cách chuẩn và có thể bảo quản được trong thời gian dài. Mà vẫn giữ nguyên được hương vị của các nguyên liệu khác. Dù bảo quản lâu nhưng độ sánh và mùi trà vẫn rất tốt.

2. Cách chọn trà sữa gói siêu ngon siêu tiết kiệm

Lựa chọn trà sữa gói sẽ là một giải pháp hiệu quả nhất để có một ly trà sữa ngon rẻ lại an toàn tại nhà. Chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần những gói trà có sẵn đến từ những thương hiệu nổi tiếng là đã có ngay để thưởng thức. Tuy nhiên, cũng chính vì nhau cầu tự pha trà sữa ngày càng cao. Nên nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm với nhiều hương vị. Khiến cho người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Để biết nên lựa chọn loại trà sữa gói nào. Mời bạn tham khảo một số tiêu chí dưới đây.

Hương vị trà sữa gói
Trà sữa gói hiện nay cũng rất đa dạng với nhiều hương vị không khác gì những hương vị ngoài quán. Ảnh: Internet.

2.1. Lựa chọn dạng bao bì phù hợp

Mỗi người dùng sẽ có thói quen uống trà sữa khác nhau. Do đó, cách đóng gói của sản phẩm cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý khi mua trà sữa hòa tan. Hiện có hai dạng trà sữa gói phổ biến hiện nay.

  • Trà sữa gói lớn: Nếu bạn là một tín đồ đam mêm trà sữa thì dạng đóng gói túi lớn là thích hợp nhất. Trà sữa dạng túi cũng có giá thành khá hợp lý và cực kì chất lượng. Bạn có thể chủ động điều chỉnh lượng bột cần dùng khi muốn uống trà sữa. Hoặc dễ dàng cân đo khi làm bánh hoặc kem vị trà sữa. Dạng túi lớn này khá tiện lợi, bạn có thể mua và để dùng dần. Tuy nhiên, cần bảo quản túi ở nơi thoáng mát, khô ráo. Tránh côn trùng xâm nhập vào bên trong và không để bột quá lâu sẽ dễ bị vón cục và không còn thơm ngon như ban đầu.
Trà sữa gói ngon
Mỗi loại sản phẩm được sản xuất với quy cách đóng gói khác nhau sẽ phù hợp riêng với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.Ảnh: Internet.
  • Trà sữa gói nhỏ: Loại này đã được nhà sản xuất định lượng tương đối chính xác. Một gói sẽ vừa đủ cho một ly trà sữa nên rất tiện lợi sử dụng hoặc mang theo bên mình. Lượng bột trà sữa được chia nhỏ ra, dễ bảo quản và cất dữ. Tuy nhiên, dạng gói này sẽ có giá bán cao hơn so với dạng gói lớn.

2.2. Lựa chọn theo hương vị yêu thích

Hương vị trà sữa phù hợp với đại đa số người dùng hiện nay là vị truyền thống. Vị truyền thống được xây dựng bởi hai vị cơ bản là trà và sữa. Nó có hương thơm nồng nàn, cùng một ít vị chat nhẹ của hồng trà sẽ trung hòa vị ngọt của sữa. Ngoài vị truyền thống, các loại trà sữa gói hiện nay còn có rất nhiều hương vị như: socola, khoai môn, dâu, matcha, oolong,…Đang rất được ưa chuộng bởi hương vị động đáo, thêm phần hấp dẫn cho ly trà sữa tự pha.

2.3. Kiểm tra thành phần trà sữa gói có trong sản phẩm

Khi chọn mua trà sữa gói, bạn cần lưu ý đến thành phần bên trong. Vì tất cả nguyên liệu đã được xay mịn thành bột. Nên cũng có một sô loại sản phẩm thay thế lá trà thật bằng hương trà để dễ bảo quản. Mùi hương có thể giống nhau, nhưng không phải lá trà thật thì sẽ thiếu vị chát và hương vị không còn nguyên vẹn. Do đó, bạn cần kiểm tra nguyên liệu có từ lá trà thật không nhé.

Thành phần trà
Thành phần trà sẽ quyết định đến độ ngon và hương vị của gói trà sữa khi pha.Ảnh: Internet.

2.4. Một số tiêu chí khác khi lựa chọn trà sữa đóng bịch

Ngoài những tiêu chí trên, để có được ly trà sữa ngon nhất. Người dùng cần lưu ý một số điểm dưới đây:

Trà sữa gói có trân châu thật đi kèm

“Trà sữa phải có trân châu”, do đó nếu có đủ hai thành phần này sẽ gia tăng thêm cảm giác thích thú khi thưởng thức. Với một số loại trà sữa gói thông thường, nếu muốn dùng trân châu phải mua lẻ hoặc tự chế biến. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có loại trà sữa gói kèm theo trân châu. Vừa cho phép bạn thưởng thức ly trà sữa trân châu nhanh chóng mà ngon.

Trà sữa trân châu
Một ly trà sữa ngon chính hiệu phải đi kèm với nhiều loại topping và không thể thiếu trân châu đen. Ảnh: Internet.

Lượng Calories có trong bột trà sữa

Mỗi ly trà sữa thông thường khoảng 100ml sẽ có 56-100kcl. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng thấp. Do đó, bạn có thể xem xét lượng calories trong mỗi khẩu phần uống được in trên bao bì sản phẩm. Để kiểm soát tốt hơn lượng calo hấp thụ hàng ngày.

2.5 Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ thương hiệu của trà sữa gói

Khi lựa chọn mua bất kì một sản phẩm nào, người dùng đều phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ một cách cẩn thận. Các gói trà sữa phải được đóng gói cẩn thận, an toàn, có nhãn mác, tên thương hiệu và nhà cung cấp sản phẩm. Ngoài ra, nếu sản phẩm được in mã cạnh, code.

Để chắn chắn hơn, người dùng có thể check để biết thêm thông tin sản phẩm, đơn vị cung cấp…Những điều này sẽ giúp đảm bảo sản phẩm mình lựa chọn là nguồn hàng uy tín, chất lượng. Tránh sử dụng sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng, sẽ ảnh hưởng đến hương vị. Và quan trọng hơn hết là gây hại cho sức khỏe khi sử dụng.

Thương hiệu
Một thương hiệu uy tín chắc chắn làm nên những ly trà sữa thơm ngon, béo ngậy chuẩn hương vị nhất. Ảnh: Internet.

2.6. Mua trà sữa gói ở đâu vừa rẻ vừa đảm bảo chất lượng tốt nhất?

Hiện nay không quá khó để người dùng tìm mua được trà sữa gói. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn được địa chỉ bán hàng tin cậy. Thì chất lượng không được đảm bảo, vừa làm mất hương vị thơm ngon mà lại tốn kém chi phí.

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu trà sữa gói được bán chính hãng trên một số kênh thương mại điện tử như: Lazada, Shoppe, Tiki,…Với rất nhiều hương vị đều đa dạng cùng giá cả hợp lý. Người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

3. Top 10 trà sữa gói tự pha siêu ngon siêu tiết kiệm ngay tại nhà

Lên cơn thèm trà sữa nhưng không tiện đi mua bởi nhiều lí do. Đừng lo lắng, dưới đây là top 10 loại trà sữa gói tự pha tại nhà nhưng ngon như uống ngoài quán.

3.1. Trà sữa gói Hillway kèm trân châu thật

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: FES Việt Nam
  • Thành phần: Bột kem, bột trà, sữa, bột cacao
  • Hương vị: Truyền thống
  • Calories: 69,68kcal/gói.
  • Giá bán tham khảo: 55.000 đồng/hộp.
Trà Hillway
Trà sữa gói hòa tan kèm trân châu Hillway mang hương vị đậm đà của trà sữa truyền thống. Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Nếu bạn là người yêu thích hương vị trà sữa truyền thống, nhất định phải dữ trự cho mình một vài hộp Hillway trong nhà. Trà sữa gói Hillway là hương vị trà sữa đậm đà vị trà được ủ theo công thức truyền thống. Kết hợp với đó là vị béo của sữa, mang đến cho người dùng ly trà sữa vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, sản phẩm còn đi kèm hạt trân châu đen, cho người dùng có thể thưởng thức được một ly trà sữa chính hiệu ngay tại nhà. Trân châu được làm từ bột rau câu dai dòng cùng sốt đường đen. Dù thêm sốt đường đen nhưng hương vị không quá ngọt mà rất vừa phải. Chỉ mất khoảng vài phút, bạn đã tự tay pha chế cho mình trà sữa thơm béo cùng trân châu dẻo cực xịn xò.

https://shopee.vn/Maccoffee-H%E1%BB%99p-Tr%C3%A0-S%E1%BB%AFa-Tr%C3%A2n-Ch%C3%A2u-Hillway-416g-i.296005868.4251221544?sp_atk=7d247481-d890-421b-98df-e13884f9192e

3.2. Trà sữa gói Nestea Milk Tea

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Nestlé
  • Thành phần: Đường, bột kem, sữa bột tách kem, trà tinh chiết, bột whey, hương tổng hợp,…
  • Hương vị: Truyền thống
  • Giá bán tham khảo:35.000 đồng/hộp.
Nestea Milk Tea
Nestea Milk Tea sở hữu thiết kế mẫu hộp rất tinh tế và sang trọng có thể dùng gói giỏ quà biếu tặng dịp lễ, Tết.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Nestea Milk Tea là dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ vùng đất Đài Loan – thủ phủ của món trà sữa lừng danh. Sản phẩm thuộc tập đoàn Nestlé – tập đoàn thực phẩm, dinh dưỡng và thức uống lớn nhất thế giới. Với hơn 150 năm kinh nghiệm không ngừng cải tiến và phát triển.

Trà sữa gói Nestea Milk Tea có vị trà thơm quyến rũ kết hợp cùng vị sữa dịu ngọt. Đây sẽ là thức uống đưa các giác quan của người dùng đến với xứ Đài chỉ bằng một ngụm trà sữa. Nestea Milk Tea được đóng hộp với 8 gói nhỏ dạng bột hòa tan, rất tiện lợi và dễ dàng chế biến.

https://shopee.vn/TR%C3%80-S%E1%BB%AEA-NESTEA-MILK-TEA-H%E1%BB%98P-160G-(8-G%C3%93I)-i.37502702.1916306377?sp_atk=c49c6848-a3b3-4559-b25c-d0c62830c964

3.3. Bột trà sữa hòa tan Blendy Ajinomoto

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Ajinomoto
  • Thành phần: Đường, bột kem không sữa, bột trà Thái Nguyên, bột sữa nguyên kem,…
  • Hương vị: matcha gạo rang, vị dâu, vị royal, vị matcha sữa.
  • Giá bán tham khảo: 41.000 đồng/hộp.
Trà sữa Blendy Ajinomoto
Trà sữa Blendy Ajinomoto mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới về hương vị trà sữa.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà sữa gói tự pha Blendy có 4 hương vị để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích như: vị dâu, vị royal, vị matcha sữa và vị matcha gạo rang. Nếu muốn tận hưởng những gì tinh túy nhất bạn có thể lựa chọn 1 trong 4 hương vị Blendy trên đây. Nó được kết hợp cùng bột kem không sữa tạo nên một hương vị trà sữa tổng thể ngọt vừa phải. Cùng với đó là những lá trà tươi Thái Nguyên hòa quyện sóng sánh. Ngoài ra, nếu bạn không thích uống ngọt và quan tâm đến lượng calo trong mỗi gói trà thì có thể chọn phiên bản Blendy mới với công thức ít đường.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-Blendy-Ajinomoto-h%E1%BB%99p-10-g%C3%B3i-x-18g-i.10027801.2909612921?=undefined&utm_campaign=-&utm_content=0-24963-anuong-aHR0cHMlMjUzQSUyNTJGJTI1MkZjaGFuaHR1b2kuY29tJTI1MkZ0cmEtc3VhLWdvaS10dS1waGEtcDUzNzkuaHRtbA&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17119690000

3.4. Trà sữa gói hòa tan Royal Myanmar Teamix

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Royal Myanmar Teamix
  • Thành phần: Đường, kem thực vật, bột trà,…
  • Hương vị: Truyền thống
  • Calo: 90cal/gói
  • Giá bán tham khảo: 125.000 đồng.
Trà sữa Myanmar Royal
Trà sữa Myanmar Royal chính là thương hiệu trà sữa gói hảo hạng nhất. Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà sữa gói Roya được mệnh danh là loại trà sữa hoàng gia. Được tuyển chọn từ những lá trà chất lượng từ những đồi trà nổi tiếng tại Myanmar. Mang đến cho người dùng hương vị trà sữa truyền thống với vị thơm ngon nồng nàn mà vô cùng khác lạ. Vị cực kì đậm vị trà, ít sữa và vị ngọt thanh nhẹ rất dễ uống với hầu hết người dùng.

Đặc biệt, hãng sử dụng bột kem thực vật thay thế sữa nguyên kem phù hợp với những người ăn chay. Đồng thời còn không chứa cholesterol, lượng calo thấp cũng là lựa chọn thích hợp cho những người đang ăn kiêng. Thơm ngon, tiện lợi và rất an toàn cho sức khỏe.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-S%E1%BB%AFa-Royal-Myanmar-Th%C6%B0%C6%A1ng-Hi%E1%BB%87u-S%E1%BB%91-1-Th%E1%BB%8B-Tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-Tr%C3%A0-S%E1%BB%AFa-Vi%E1%BB%87t-Nam-(-t%C3%BAi-l%E1%BB%9Bn-30-g%C3%B3i)-DATE-2023–i.23761424.863502944?sp_atk=83ae2652-899b-46ba-9bb4-bb8897b3f50c

3.5. Trà Matcha sữa hòa tan Birdy 3 in 1

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Ajinomoto
  • Thành phần: Đường, bột kem không sữa, bột trà, chất chống đông vón, sữa bột nguyên kem, dầu, hương tổng hợp, maltodextrin,…
  • Hương vị: Matcha trà xanh
  • Giá bán tham khảo: 56.000 đồng/hộp.
Trà Birdy 3 in 1
Birdy 3 in 1 mang đến cho người dùng tách trà sữa thơm ngon với hương vị đậm đà đặc trưng của trà xanh Nhật Bản. Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà Matcha sữa gói Birdy là vị trà sữa được nhiều người dùng đánh giá ngon nhất của thương hiệu này. Với vị trà xanh khá đậm đà kết hợp cùng vị béo của sữa. Mang lại cốc trà sữa có màu xanh của trà rất thật và trông rất bắt mắt. Được làm từ những lá trà xanh thiên nhiên nguyên chất từ Nhật Bản. Được chọn lọc kỹ càng với yêu cầu chất lượng cao.

Tinh chất trà xanh được chắc lọc nguyên chất, mang đậm vị thanh khiết và tươi mát. Vị đắng của trà được hòa quyện với vị ngọt dịu của sữa thật. Hương vị và tinh chất bổ dưỡng được kết hợp một cách hoàn hảo nhờ quy trình chế biến hiện đại của nhà sản xuất. Cho người dùng tận hưởng những tách trà Matcha sữa đúng điệu bên người thân, bạn bè.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-Matcha-S%E1%BB%AFa-H%C3%B2a-Tan-3-Trong-1-Birdy-H%E1%BB%99p-340g-(20-g%C3%B3i-x-17g)-i.8612655.364337855?=undefined&utm_campaign=-&utm_content=0-24963-anuong-aHR0cHMlMjUzQSUyNTJGJTI1MkZjaGFuaHR1b2kuY29tJTI1MkZ0cmEtc3VhLWdvaS10dS1waGEtcDUzNzkuaHRtbA&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17119690000

3.6. Bột trà sữa gói hòa tan Ô Long Lipton 3 in 1

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Lipton
  • Thành phần: Bột kem béo, đường, bột trà ô long, bột trà đen, bột trà sữa,…
  • Hương vị: Trà Ô Long
  • Calo: 72kcal/gói
  • Giá bán tham khảo: 37.000 đồng/hộp 136g.
Trà Lipton
Oolong Milk Tea sản phẩm thừa hưởng sự pha trộn giữa trà ô long và trà đen. Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà sữa gói Ô Long Lipton là sự hòa quyệ hoàn hảo của tinh túy trà ô long và sữa thơm sánh mịn. Lá trà ô long được chọn lọc từ những cánh đồng trà hàng đầu rhees giới. Trà có vị chát nhẹ hậu ngọt và thơm hơn trà đen. Do đó, khi kết hợp cùng sữa thơm béo được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Người dùng sẽ không cảm thấy quá đắng chát mà đọng lại chính là dư vị ngọt thanh.

https://shopee.vn/tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-lipton-%C3%B4-long-136g-i.226014425.5328668444?sp_atk=fdfbc7f0-8f25-4e2d-8cdb-13d0cc75da6a

3.7. Trà sữa gói Tea Mix Q Express

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Trần Quana Việt Nam
  • Thành phần: Bột kem, đường, bột trà đen, bột sữa, hương trà tự nhiên, chiết xuất cỏ ngọt,…
  • Hương vị: Truyền thống
  • Calo: 100kcal/gói
  • Giá bán tham khảo: 50.000 đồng/bịch 480g.
Trà sữa gói Trần Quang
Trà sữa gói Trần Quang mang hương vị truyền thống dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Nếu muốn thưởng thức một ly trà sữa truyền thống thương hiệu Việt Nam, đừng bỏ qua trà sữa gói Trần Quang. Được chế biến từ bột trà đen kết hợp với bột trà sữa cùng hương trà tự nhiên lôi cuốn. Mang đến vị trà sữa đậm đà, thơm ngọt. Thành phần sản phẩm chứa nhiều lá trà thật nên vị đắng chát rõ ràng. Vị trà đen cũng rất đậm đà, uống nóng hay uống lạnh thì cũng đều cảm thấy ngon miệng.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-Tea-mix-Tr%E1%BA%A7n-Quang-b%E1%BB%8Bch-480g-(24-g%C3%B3i-d%C3%A0i-*-20g)-i.112180596.1859614151?sp_atk=f520d7ee-18ec-4461-8701-6d0893136df8

3.8. Trà sữa hòa tan The Tarik Ak Cheong

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Aik Cheong
  • Thành phần: Kem béo, đường, trà đen, chiết xuất gừng…
  • Hương vị: Truyền thống, vị gừng, vị cà phê, vị matcha
  • Giá bán tham khảo: 105.000 đồng.
Trà sữa Teh Tarik Aik Cheong
Trà sữa Teh Tarik Aik Cheong mang lại cho người dùng hương vị vừa quen thuộc vừa lạ lẫm qua nhiều hương vị khác nhau.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà sữa Teh Tarik Aik Cheong có 4 hương vị cơ bản gồm: vị truyền thống, cà phê, vị matcha và vị gừng. Được sản xuất từ bột trà đen, kèm sữa và đường là những nguyên liệu chính kết hợp cùng hương vị. Bột trà đen được đánh giá khá dễ uống và rất tốt cho sức khỏe. Trà sữa gói The Tarik khi uống sẽ mang lại vị ngọt nhẹ nhàng, không đắng và có thể uống nóng hay lạnh tùy thích.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-Teh-Tarik-Aik-Cheong-v%E1%BB%8B-truy%E1%BB%81n-th%E1%BB%91ng-c%C3%A0-ph%C3%AA-600g-i.18712886.188772712?sp_atk=1f1f54e9-a71f-4154-8b81-2d46091fa429

3.9. Trà sữa gói tự pha Thái Ranong Tea

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Ranong Tea
  • Thành phần: Bột kem, đường, bột trà đen Thái, bột sữa, phẩm màu…
  • Hương vị: Trà Thái
  • Calo: 100kcal/gói
  • Giá bán tham khảo: 136.000 đồng.
Ranong Tea
Ranong Tea đã chinh phục được rất nhiều khách hàng, trong đó có cả những người khó tính nhất.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Trà sữa gói Ranong Tea có 3 hương vị chính gồm: vị sữa thái đỏ, vị matcha và vị chanh. Trong đó, trà sữa Thái đỏ từ lâu đã được nhiều người dùng yêu thích bởi vị trà đậm và thơm một cách đặc biệt. Được tạo nên từ những lá trà đen của Thái không có nhiều vị chát như trà đen thông thường. Do đó, mang đến cho người dùng ly trà sữa dễ uống, phù hợp cho cả trẻ em. Sản phẩm này đảm bảo mang lại những gói trà pha sẵn có hương vị đúng gu. Đặc biệt còn hỗ trợ vitamin B1 có trong trà và sữa bột rất tốt cho người dùng.

https://shopee.vn/Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-Th%C3%A1i-%C4%91%E1%BB%8F-Ranong-Tea-200g-i.98076115.4371384991?sp_atk=c696660d-9e05-4de8-89b3-f0e770e5e9be

3.10. Trà sữa hòa tan Mr Brown

Thông tin sản phẩm

  • Thương hiệu: Mr Brown
  • Hương vị: Hương hạt phỉ
  • Giá bán tham khảo: 230.000 đồng.
Mr Brown
Mr Brown là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị nồng nàn của trà cùng với mùi hương ngọt ngào của sữa.Ảnh: Internet.

Đánh giá sản phẩm

Mr Brown là dạng trà sữa gói có sự kết hợp hoàn hảo giữa trà sữa và cà phê. Mang đến một chút vị đậm đà của cà phê, chút béo của sữa tạo nên một ly trà sữa Mr Brown đặc trưng. Trà sữa gói Mr Brow hương hạt phỉ là sự pha trộn hoàn hảo của trà, sữa và hương hạt phỉ tự nhiên. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không màu nhân tạo mang phong vị Anh. Với các thành phần được chế biến sẵn, người dùng chỉ pha chế nhanh gọn là đã có thể thưởng thức.

https://shopee.vn/45-g%C3%B3i-Tr%C3%A0-s%E1%BB%AFa-Mr-Brown-%C4%90%C3%A0i-Loan-hsd-T4-2023-Tw-Mall-i.20699789.407083582?=undefined&position=8&utm_campaign=-&utm_content=0-24963-anuong-aHR0cHMlMjUzQSUyNTJGJTI1MkZjaGFuaHR1b2kuY29tJTI1MkZ0cmEtc3VhLWdvaS10dS1waGEtcDUzNzkuaHRtbA&utm_medium=affiliates&utm_source=an_17119690000

Trên đây là top 10 loại trà sữa gói tự pha siêu ngon và cực hấp dẫn để pha uống nhanh chóng ngay tại nhà. Trà sữa đóng bịch vô cùng tiện lợi, dù bận rộn không nhưng vẫn muốn thưởng thức 1 ly trà sữa thơm béo, chỉ cần 1 phút 30 giây là đã có ngay. Hơn nữa, pha trà sữa tại nhà vừa giúp tiết kiệm chi phí, an toàn mà lại ngon không khác gì ngoài tiệm. Hy vọng với những gợi ý của Blogdanhgia.com sẽ giúp bạn lựa chọn được loại trà sữa mình yêu thích để thưởng thức và chiêu đãi người thân.

Khánh Kim