Mục lục

1. Túi hút chân không quần áo là gì và có tác dụng gì?

Ngày nay, túi hút chân không quần áo đang rất được ưa chuộng cho không gian sống hiện đại. Nó giúp người dùng xử lí nhanh chóng những đống quần áo. Vậy sản phẩm này là gì mà lại thu hút sự quan tâm đến như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

1.1. Túi hút chân không quần áo là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, túi hút chân không quần áo là một loại vật dụng để lưu trữ, bảo quản quần áo khá tiện lợi. Nhằm tránh bị ẩm mốc hay côn trùng cắn phá. Nó còn có nhiều tên gọi khác như: bao hút chân không, bịch hút chân không,…Tùy từng vùng miền sẽ có tên gọi khác nhau.

Loại túi này được làm từ chất liệu ni lông dai hoặc nhựa dẻo, có độ đàn hồi và rất bền bỉ. Được áp dụng công nghệ hút chân không hiện đại. Ở phần đầu túi có thiết kế một van để hút khí không khí trong túi ra bên ngoài. Đồng thời ngăn không cho không khí bên ngoài tràn vào bên trong túi.

Túi hút chân không quần áo
Túi hút chân không quần áo là phương pháp bảo quản quần áo an toàn và tiết kiệm diện tích.Ảnh: Internet.

Ngoài công dụng bảo quản quần áo, túi hút chân không còn được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Chẳng hạn như: bảo quản thực phẩm để giữ độ tươi ngon lâu hơn, bảo quản chăn màn tránh ẩm mốc,…

1.2. Tác dụng của túi hút chân không quần áo

Túi hút chân không giúp người dùng bảo quản quần áo trong thời gian rất lâu so với những cách bảo quản thông thường. Chúng giúp chúng ta yên tâm, không sợ các loại côn trùng, chuột, gián phá hỏng hay tình trạng ẩm mốc. Ngoài ra, khi bảo quản bằng túi hút chân không còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích. Những loại quần áo chưa sử dụng đến sẽ được bảo quản gọn gàng và cực kì tiện lợi. Từ đó, giúp tăng cường tuổi thọ cho sản phẩm.

1.3. Đánh giá ưu và nhược điểm của bao hút chân không quần áo

Về ưu điểm:

  • Túi hút chân không quần áo được làm từ chất liệu ni lông bền, chắc chắn. Do đó, giúp bảo quản quần áo rất tốt, không bị rách khi tiếp xúc với vật nhọn. Hơn nữa, chất liệu này khá an toàn đối với sức khỏe người dùng.
Túi hút chân không quần áo
Túi hút chân không bảo vệ quần áo luôn mới mẻ, tránh tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài.Ảnh: Internet.
  • Giúp bảo quản quần áo được lâu, gấp 3-5 lần so với các loại túi thông thường.
  • Túi hút chân không giúp tiết kiệm diện tích không gian sống tối ưu.
  • Nó có thể hút hết không khí, tránh được vi khuẩn, gián, mối có hại đối với quần áo.
  • Có tác dụng ngăn mùi bám vào quần áo hiệu quả.
  • Túi hút chân không bảo quản quần áo có nhiều mẫu mã đa dạng, kích thước đủ cho mọi loại đồ.

Về nhược điểm: Giá bán cao hơn so với các loại túi bảo quản thông thường.

2. Kinh nghiệm chọn mua túi hút chân không quần áo tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm túi hút chân không đến từ các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,…Sự đa dạng và phong phú này khiến người dùng phân vân không biết nên mua loại nào. Vì vậy, một số kinh nghiệm dưới đây sẽ là tiêu chí giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

2.1. Dựa vào kích thước và phương pháp hút chân không phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng cho những loại quần áo có kích thước lớn hay nhỏ để lựa chọn loại túi phù hợp. Đồng thời, sử dụng túi bảo quản quần áo khi đi du lịch hay quần áo lúc giao mùa,…

Túi hút chân không quần áo
Tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn mua túi hút chân không quần áo chính là nhu cầu sử dụng túi.Ảnh: Internet.
  • Nếu bảo quản quần áo đi du lịch trong vali, túi xách,…người dùng nên lựa chọn kích thước túi nhỏ gọn. Thông thường các loại túi có kích thước có thể nén khi bằng tay. Do đó, giúp bạn sử dụng tiện lợi và nhanh chóng.
  • Ngược lại, nếu lưu trữ nhiều quần áo chưa dùng đến, nên ưu tiên lựa chọn loại túi có van chân không lớn. Với loại này, người dùng sử dụng bằng đầu máy hút bụi tiếp xúc trực tiếp với van chân không. Ngoài ra, nên chọn loại túi có móc treo tiện lợi sẽ tốt hơn.

2.2. Dựa vào công dụng khóa túi

Mỗi loại túi chân không khác nhau sẽ được thiết kế miệng túi theo nhiều cách khác nhau. Trong đó, có 2 loại khóa túi điển hình hiện nay: khóa zip chuyển màu và loại có thanh trượt gắn liền với túi.

Túi hút chân không quần áo
Nên lựa chọn sản phẩm túi có rảnh khít, van khóa đảm bảo cất giữ quần áo tốt hơn.Ảnh: Internet.
  • Khóa zip chuyển màu: Loại khóa này giúp người dùng tránh tình trạng quên đóng túi. Do màu sắc của đường zip đóng túi chuyển màu khác hoàn toàn so với ban đầu. Nếu người dùng sẽ dễ dàng kiểm tra được độ kín của túi, tránh quên đóng túi.
  • Thanh trượt gắn liền với túi: Điều này giúp người dùng tránh tình trạng làm thất lạc thanh trượt mỗi khi sử dụng. Ngoài ra, còn có thể di chuyển thanh trượt từ trái sang phải và ngược lại tùy theo thiết kế của nhà sản xuất, để đóng kín túi an toàn.

2.3. Lựa chọn loại túi có tính năng chống côn trùng, kháng khuẩn và chống ẩm tốt

Nếu muốn cất giữ quần áo trong thời gian lâu dài bạn nên lưu ý tính năng trên. Bởi côn trùng và nấm mốc là nguyên nhân dễ khiến cho quần áo bị hư hỏng.

2.4. Lựa chọn chất liệu túi chân không bảo quản quần áo

Chất liệu túi hút chân không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đếm quần áo và tuổi thọ của sản phẩm.Do đó, khi quyết định mua túi bạn cần quan tâm đến chất liệu. Nên ưu tiên chọn loại túi được làm từ nhựa PA+PE. Bởi đây là chất liệu được đánh giá có tính đàn hồi tốt, mềm và dẻo dai. Đặc biệt khả năng chống thấm nước và chống hấp hơi cực kì tốt. Không nên lựa chọn những loại tủi mỏng dễ bị rách hoặc chỉ cần lỗi 1 lỗ nhỏ. Thì hiệu quả hút chân không cũng không còn nữa.

2.5. Lựa chọn dựa vào thiết kế và kiểu dáng của túi

Một trong những tiêu chí quan trọng khác chính là thiết kế và kiểu dáng. Nên ưu tiên chọn sản phẩm có thiết kế thông minh sẽ giúp cho bạn tiện lợi hơn khi sử dụng. Ngoài ra, những chiếc túi có thiết kế họa tiết bên ngoài sẽ giúp bạn không còn lo lắng bị lộ đồ đạc bên trong túi. Đồng thời cũng giúp bạn dễ phân biệt chính xác loại đồ mà mình muốn lấy dựa vào các họa tiết.

2.6. Dựa vào thương hiệu và giá thành của túi hút chân không quần áo

Để hạn chế tối đa tình trạng túi bị hỏng, bị rách khi sử dụng. Bạn nên lựa chọn mua túi hút chân không quần áo của những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Về giá bán thì có thể căn cứ vào nhu cầu và khả năng tài chính để chọn mua loại túi phù hợp.

Túi hút chân không quần áo
Nên sử dụng sản phẩm của những thương hiệu uy tín nổi tiếng để có được sản phẩm có độ bền tốt nhất.Ảnh: Internet.

3. Một số thương hiệu túi hút chân không quần áo tốt nhất hiện nay

Để giải đáp thắc mắc túi hút chân không quần áo hãng nào tốt nhất nên mua. Dưới đây là một số thương hiệu uy tín để bạn tham khảo như sau.

3.1. Thương hiệu Kitai

Một thương hiệu uy tín đầu tiên chính là Kitai của Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Cũng như giá bán vô cùng phù hợp với hầu hết người dùng. Túi hút chân không quần áo của Kitai rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Do đó người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

3.2. Thương hiệu Teknos

Ngoài thương hiệu Kitai, “đất nước hoa anh đào” còn có một hãng sản xuất túi hút chân không uy tín khác chính là Teknos. Đây là hãng đã rất nổi tiếng và được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Túi hút chân không Teknos được đảm bảo về chất lượng tốt trong tầm giá.

Túi hút chân không
Lựa chọn túi của các thương hiệu uy tín để đảm bảo về chất lượng.Ảnh: Internet.

3.3. Thương hiệu Uncle Bills

Uncle Bills là thương hiệu đến từ Australia, là nơi cung cấp các sản phẩm tiện ích phục vụ cho gia đình. Túi hút chân không quần áo của Uncle Bills được sản xuất với công nghệ hiện đại. Đồng thời quá trình sản xuất được giám sát chặt chẽ và kiểm tra thường xuyên. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

3.4. Thương hiệu Elmich

Elmich có nguồn gốc tại Cộng hòa Séc, chuyên cung cấp các thiết bị gia đình nổi tiếng và uy tín. Trong đó, túi hút chân không quần áo cũng được biết đến vởi chất lượng tốt và giá bán hợp lí hơn so với các loại khác trên thị trường. Các sản phẩm túi hút chân không Elmich có nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng.

4. Top 10 túi hút chân không quần áo tốt nhất hiện nay

Để chọn được loại túi hút chân không giúp giữ gìn quần áo tốt nhất không hề dễ dàng. Bởi sự thông dụng và mẫu mã đa dạng của mặt hàng này hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn mua loại túi nào thì đừng bỏ qua top 10 gợi ý dưới đây.

4.1. Túi hút chân không quần áo Kitai

Xuất xứ: Nhật Bản

Đây là dòng túi có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Về kích thước sản phẩm khá lớn có thể lưu trữ được 4-6 quần, 6-8 áo phông. Với chất liệu nhựa cao cấp chính là PA+PE mền dẻo và dai. Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến với độ dày 0.7 mm rất dày dặn và chắc chắn. Qua đó, giúp hạn chế tình trạng túi bị nứt rách.

Túi gồm có 5 lớp: lớp bảo vệ, lớp đặc thù, lớp kiên cố, lớp dính cùng lớp bảo vệ ngoài. Đồng thời, túi còn có khóa kẹp đôi. Nhờ đó giúp đảm bảo độ kín và không gây phồng mỗi khi sử dụng.

Túi Kitai
Túi hút chân không Kitai đựng quần áo là sự kết hợp của chất liệu nilon bền, dẻo dai và polymer mềm dai.Ảnh: Internet.

Sản phẩm có van chân không lớn nên người dùng có thể nén khí bằng tay/ Hoặc sử dụng bơm tay /điện hoặc máy hút bụi để nén khí nhanh chóng. Ngoài ra, kích thước túi khá lớn nên có thể dùng để đựng chăn màn. Túi có độ bền cao, giữ kín khí trên 1 năm và còn có thể tái sử dụng trong vòng 5 năm với giá cả hợp túi tiền của nhiều người. Vừa có thể duy trì trạng thái chân không tương đối ổn định. Giúp bảo vệ quần áo khỏi mối, dán, chuột. Đồng thời túi còn tiết kiệm tối đa diện tích. Sản phẩm có 2 size để người dùng lựa chọn: Size 60x80cm và size 70x100cm.

Giá bán tham khảo tại Shoppe: Khoảng từ 150.000 đồng.

https://shopee.vn/T%C3%BAi-ch%C3%A2n-h%C3%BAt-ch%C3%A2n-kh%C3%B4ng-Kitai-KT033-c%E1%BB%A7a-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-%C4%91%E1%BB%B1ng-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-ch%C4%83n-m%C3%A0n-m%E1%BB%81n-g%E1%BB%91i-cho-gia-%C4%91%C3%ACnh-c%E1%BB%A1-l%E1%BB%9Bn-k%C3%ADch-th%C6%B0%E1%BB%9Bc-80x100cm-i.573148045.11065142190?sp_atk=b362c303-550d-49c0-9798-4dd5f0a0a4b3

4.2. Túi hút chân không có hương thơm Uncle Bills US 1553

Xuất xứ: Australia

Túi hút chân không cất giữ quần áo có hương thơm Uncle Bills đã lấy lòng hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Với một sản phẩm túi chân không quần áo chất lượng cao với mức giá vô cùng phải chăng. Được giám sát và kiểm tra chất lượng luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đây là một sản phẩm khác so với các loại túi trên thị trường bởi nó có mùi hương rất thơm. Bên cạnh đó, nhờ kích thước lớn sau khi đã được hút chân không. Chính vì vậy giúp tiết kiệm thêm nhiều không gian cất giữ.

Túi Uncle Bills
Túi hút chân không quần áo Uncle Bills US1553 có hương thơm cho quần áo thơm ngát ngày dài.Ảnh: Internet.

Túi được sản xuất từ chất liệu vải không dệt PP. Loại chất liệu này có độ đàn hồi cao, rất mềm dẻo và dai có thể dùng trong thời gian dài. Phần khóa kéo được thiết kế tiện dụng. Người dùng có thể lấy và cất giữ quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chỉ cần dùng máy hút bụi, đặt vào van túi. Ngay lập tức không khí sẽ được nén một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, nó có hai mùi hương thơm là hoa oải hương và hoa nhài. Giúp người dùng bảo quản quần áo được thơm tho lâu dài. Tránh bị ám mùi hôi và ẩm mốc.

Giá bán tham khảo tại Lazada: Khoảng 69.000 đồng/sản phẩm.

https://www.lazada.vn/products/tui-hut-chan-khong-co-huong-thom-ubl-us1553-i151778676-s160052820.html?spm=a2o4n.searchlist.list.4.2199572fI7Pt6N&search=1

4.3. Túi hút chân không đựng quần áo British Museum

Xuất xứ: Trung Quốc

Túi British Museum được đánh giá là sản phẩm có kích thước đa dạng. Chính vì vậy, người dùng dựa vào nhu cầu sử dụng có thể đặt mua riêng lẻ theo nhiều kích thước.

Túi được làm từ chất liệu nhựa PE, PET cao cấp và khá dày dặn, có độ bền cao. Dó đó, nó có khả năng giữ được độ mềm dẻo, co giãn tốt. Giúp người dùng cất giữ được nhiều quần áo và tiết kiệm khá nhiều diện tích. Bởi sau khi hút chân không, kích thước chỉ bằng 1/4 kích thước túi ban đầu. Túi có một mặt in họa tiết theo phong cách Châu Âu khá bắt mắt. Mặt còn lại trong suốt để dễ nhận diện đồ đạc bên trong.

Túi British Museum
Túi hút chân không British Museum bảo quản quần áo nhanh gọn với dung tích gấp 3 lần loại túi thông thường.Ảnh: Internet.

Miệng túi có 2 tầng khóa zip hạn chế không khí lọt vào trong quá trình bảo quản quần áo. Miệng van hút 1 chiều kèm khóa cổ hút chắc chắn. Giúp nâng cao tuổi thọ cũng như thời gian cất giữ quần áo được lâu hơn. Sản phẩm có 2 cách để nén khí, người dùng có thể sử dụng bơm tay hay bơm điện đều được.

Giá bán tham khảo tại Lazada: Khoảng từ 31.000 đồng/sản phẩm.

https://www.lazada.vn/products/tui-hut-chan-khong-quan-ao-chan-man-the-british-museum-tui-hut-chan-khong-day-dan-drstorage-i1329409358-s5357960075.html?spm=a2o4n.searchlist.list.10.54444f3bui90Fl&search=1

4.4. Túi hút chân không bơm tay Elmich

Xuất xứ: Cộng hòa Séc

Bên cạnh sự nổi tiếng về các đồ dùng điện gia đình, đồ dùng nhà bếp. Thì túi hút chân không quần áo Elmich cũng là sản phẩm nổi bật của hãng. Túi được bán ra thị trường kèm theo bơm tay với giá khá rẻ, được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng.

Toàn bộ túi được làm từ chất liệu ni lông cao cấp, dày và dẻo dai có thể sử dụng được nhiều lần. Đặc biệt, chất liệu ni lông có khả năng chống thấm nước. Nên việc cất giữ quần áo tránh ẩm mốc trong thời gian dài khá đảm bảo. Phần rãnh và nắp túi, van hút chân không được làm bằng silicon. Nó vừa có khả năng đàn hồi lại giữ được độ kín khí. Do đó, không khí và vi khuẩn, côn trùng có hại không thể xâm nhập vào bên trong.

Túi Elmich
Túi hút chân không Elmich có thể lưu trữ đồ đạc tại nhà hay mang đi du lịch đều tiện lợi.Ảnh: Internet.

Ngoài ra, túi có cấu tạo thông minh với một lỗ hút khí trên bề mặt. Khi dùng bơm hút hết khí, không chỉ khối không khí trong túi bị hút, mà những lớp khí nằm giữa các lớp vải quần áo cũng được hút hết. Điều này giúp làm giảm diện tích đến 80% so với việc cất giữ quần áo theo cách thông thường.

Giá bán tham khảo tại Shoppe: Khoảng 105.000 đồng/sản phẩm.

4.5. Túi hút chân không quần áo size lớn Teknos của Nhật Bản

Xuất xứ: Nhật Bản

Teknos là sản phẩm túi hút chân không giá rẻ nhưng có độ dày sản phẩm và thời gian sử dụng là yếu tố thu hút người dùng. Với hình họa tiết con gấu cùng 2 size túi là 60×80 cm và 68x98cm để người dùng có thêm lựa chọn.

Teknos
Teknos – túi hút chân không đựng quần áo được đánh giá rẻ so với chất lượng.Ảnh: Internet.

Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Toàn bộ túi được làm từ chất liệu Polyme dẻo dai và bền chắc, sử dụng được lâu dài. Phần van hút được thiết kế thông dụng, thích hợp với nhiều loại máy hút chân không, máy hút bụi. Người dùng chỉ cần cắm máy vào lỗ van là đã được hút chân không. Với 2 van lớp kèm khóa kẹp đôi, túi sẽ kín khí và không bị phồng. Loiaj bỏ được hoàn toàn không khí, chống ẩm ướt, bụi bẩn hiệu quả. Đồng thời còn giúp tiết kiệm 75% không gian cất giữ.

Giá bán tham khảo sản phẩm tại Shoppe: Khoảng từ 68.000 – 85.000 đồng tùy vào kích thước sản phẩm.

https://shopee.vn/T%C3%BAi-h%C3%BAt-ch%C3%A2n-kh%C3%B4ng-Teknos-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.35522126.3635071426?sp_atk=7e12faf5-0381-4ef3-990c-be5d91fa4160

4.6. Túi hút chân không Hàn Quốc kèm bơm tay

Xuất xứ: Hàn Quốc

Bộ túi hút này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng muốn bản quản quần áo theo từng loại. Một bộ sản phẩm gồm có 8 túi hút chân không với nhiều kích thước khác nhau. Giúp phân loại quần áo và cất giữ gọn gàng, nhanh chóng.

Túi hàn quốc
Túi hút chân không Hàn Quốc rất phù hợ với kiểu khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.Ảnh: Internet.

Túi được làm từ chất liệu ni lông với nhiều hình họa tiết khác nhau. Nhằm giúp ngăn chặn sự tấn công của các tác nhân môi trường bên ngoài. Kích thước đa dạng vừa tiết kiệm không gian tối đa vừa dễ dàng cho việc vận chuyển. Mỗi sản phẩm được bán kèm một bơm tay rất tiện lợi. Ngoài ra, người dùng có thể dùng dụng cụ hút chân không để hút khi ra bên ngoài mà không bị hở hay bị phồng hơi.

Giá bán tham khảo tại Shoppe: Khoảng từ 189.000 đồng/bộ sản phẩm.

4.7. Túi hút chân không Tangdaoya

Xuất xứ: Trung Quốc

Tangdaoya là loại túi hút chân không có họa tiết hình con vịt màu vàng. Đây sẽ là giải pháp bảo quản quần áo cho những ai thích sự kín đáo. Bởi nó sẽ không làm lộ quần áo bên trong. Đồng thời tăng thêm sự tươi trẻ, đa màu sắc cho góc quần áo của bạn.

Tangdaoya
Tangdaoya – trợ thủ đắc lực thu xếp quần áo gọn gàng cho người dùng.Ảnh: Internet.

Túi được làm từ chất liệu nhựa PE, PET có độ dày, khả năng chịu lực cao giúp bảo quản quần áo tốt nhất. Sản phẩm có nhiều kích thước cùng nhiều combo set 3 túi, set 2 túi hay set 4 túi để người dùng lựa chọn đễ dàng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Đối với kích thước túi nhỏ, người dùng có thể cuộn né khí bằng tay dễ dàng. Đối với loại túi lớn có thể dùng bơm tay đi kèm để hút chân không nhanh hơn. Nó giúp tiết kiệm đến 70% diện tích lưu trữ.

Giá bán tham khảo sản phẩm tại Shoppe: Khoảng từ 17.800 – 84.000 đồng.

https://shopee.vn/-M%C3%A3-12LSSALE-gi%E1%BA%A3m-100-%C4%91%C6%A1n-50k-M%C3%A1y-h%C3%BAt-ch%C3%A2n-kh%C3%B4ng-t%C3%BAi-h%C3%BAt-TANGDAOYA-%C4%91%E1%BB%B1ng-qu%E1%BA%A7n-%C3%A1o-ch%C4%83n-m%C3%A0n-mi%E1%BB%81n-Vali-du-l%E1%BB%8Bch-t%E1%BB%A7-%C4%91%E1%BB%93-i.25032641.5661523397?sp_atk=a80c233b-ae95-41a8-87fc-5da71a7e879d

4.8. Túi hút chân không hình hộp Towa keePack

Xuất xứ: Trung Quốc

Towa keePack có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật đứng. Với thiết kế này người dùng có thể tiết kiệm đến 80% diện tích lưu trữ và bảo qiarn được nhiều đồ đạc hơn so với các loại túi thông thường khác.

Towa keePack
Túi hút chân không Towa keePack được đánh giá rất cao trên thị trường tiêu dùng.Ảnh: Internet.

Túi được làm từ chất liệu nhựa PE kết hợp cùng ni lông. Ngoài việc cất giữ quần áo còn có thể bảo quản cả chăn màng. Với phương pháp hút chân không rất đơn giản. Người dùng chỉ cần mở van, nén khí bằng tay rồi đóng kín van là đã hoàn thành. Đặc biệt, đường khóa zip sẽ chuyển màu từ màu xanh dương, vàng sang màu xanh lá khi đóng túi. Để người dùng thuận tiện kiểm tra hơn so với các loại túi trắng thông thường khác.

Giá bán tham khảo sản phẩm tại Shoppe: Khoảng 100.000 đồng/sản phẩm.

4.9. Túi hút chân không Ikea Skoghall đựng quần áo

Xuất xứ: Thụy Điển

Túi Ikea Skoghall là giải pháp hữu hiệu giúp quần áo luôn mới, giữ mùi tốt tránh ẩm mốc, hư hỏng. Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Điển, được nhiều người dùng đánh giấ rất cao trên thị trường. Mỗi bộ túi sẽ gồm có 2 túi có kích thước 55x85cm. Mang lại không gian cất giữ quần áo  rộng rãi với số lượng lớn. Túi được thiết kế khá đơn giản với màu trắng bạc cùng độ dày vừa phải. Giúp việc hút không khí tương đối nhanh và đảm bảo sự bền chắc, an toàn.

Túi Ikea Skoghall
Túi Ikea Skoghall có kích thước lớn giúp lưu trữ được nhiều quần áo.Ảnh: Internet.

Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo PA+PE có độ tuyến tính thấp. Nhờ đó giúp tránh được sự xâm nhập của không khí từ bên ngoài. Có khả năng nén tối đa lượng không khí trong túi ra ngoài. Giúp tiết kiệm diện tích và sau bảo quản có thể dễ dàng mang theo bên mình.

Cách sử dụng túi hút chân không khá đơn giản. Bạn có thể hút không khí qua van bằng dụng cụ hút chân không hoặc dùng máy hút bụi đều được.

Giá bán tham khảo sản phẩm tại Shoppe: Khoảng từ 169.000 đồng/bộ sản phẩm 2 túi.

https://shopee.vn/T%C3%BAi-h%C3%BAt-ch%C3%A2n-kh%C3%B4ng-55×85-SKOGHALL-2-chi%E1%BA%BFc-IKEA-ch%C3%ADnh-h%C3%A3ng-(-c%C3%B3-s%E1%BA%B5n)-i.89975011.2141523320?sp_atk=7e76e0e5-dfb5-4aa0-80d7-dae3df21776c

4.10. Túi hút chân không nén quần áo Dr.Storage

Xuất xứ: Đài Loan, Trung Quốc

Dr.Storage là một thương hiệu túi bảo quản chất lượng và nổi tiếng khá quen thuộc với người tiêu dùng. Một bộ sản phẩm gồm 10 túi có nhiều kích cỡ khác nhau như: 100x80cm, 80x60cm, 70x50cm,…Cho người dùng tha hồ lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Dr.Storage
Khi mua túi hút chân không Dr.Storage sẽ được tặng kèm bơm tay.Ảnh:Internet.

Túi được làm từ chất liệu PE cao cấp, dày và có độ bền tuyệt đối. Vì vậy cho hiệu quả sử dụng trên 6 tháng, có thể vệ sinh và tái sử dụng nhiều lần. Sau khi hút chân không, kích thước túi chỉ bằng 1/4 kích thước ban đầu, rất tiết kiệm. Thiết kế đầu khóa zip đóng mở tiện lợi. Hỗ trợ quá trình hút chân không đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, công dụng bảo vệ quần áo cũng được đảm bảo tuyệt đối.

Giá bán tham khảo sản phẩm tại Shoppe: Khoảng từ 160.000 đồng.

https://shopee.vn/B%E1%BB%99-6-T%C3%BAi-H%C3%BAt-Ch%C3%A2n-Kh%C3%B4ng-DR-STORAGE-T%E1%BA%B7ng-K%C3%A8m-B%C6%A1m-i.92760259.1652294432?sp_atk=bf2f3e1b-7a78-4d81-964d-384b0e709d8d

5. Cách sử dụng và những lưu ý khi dùng túi hút chân không quần áo

Để sử dụng túi hút chân không đơn giản và đảm bảo tác dụng bảo quản quần áo tốt nhất. Bạn nếu biết rõ về cách sử dụng túi cũng như cần lưu ý một số chi tiết dưới đây.

5.1. Cách sử dụng túi hút chân không

Để có thể đóng gói lưu trữ quần áo ngăn nắp mà không mất nhiều thời gian, sau khi đã mua túi hút chân không, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Mở miệng túi và cho quần áo cần bảo quản vào.
  • Bước 2: Tiếp đó, hãy kéo khóa lại và cần đảm bảo miệng túi đã được kéo lại kín để đảm bảo độ chính xác.
  • Bước 3: Dùng tay ấn vào túi một lần nữa để kiểm tra túi đã khí hẳn chưa. Nếu chưa, hãy xem lại van trượt và chỉnh sửa lại.
Các bước sử dụng
Các bước sử dụng túi hút chân không cũng khá đơn giản.Ảnh: Internet.
  • Bước 4: Thực hiện thao tác hút chân không. Người dùng có thể dùng bơm tay, bơm điện hoặc máy hút bụi đều được. Nếu dùng bơm tay, bạn nên đẩy một phần không khí ra ngoài trước qua đường nắp van. Sau đó dùng tay ghì xuống túi từ từ để nén khí. Ngược lại nếu dùng máy hút bụi thì chỉ cần cho ống hút vào miệng van và hút rất đơn giản và nhanh chóng.
  • Bước 5: Sau khi đã hút hết không khí bên trong túi, rút đầu hút ra. Khóa van túi hút chân không lại và mang đi cất giữ rất gọn gàng.

5.2. Những lưu ý khi sử dụng túi hút chân không

  • Lưu ý đừng đựng quần áo quá thể tích cho phép của túi. Nên để trống từ 5-10% thể thích không gian của túi khi bảo quản.
  • Nếu quần áo bằng các chất liệu như cotton, vải lanh,…thường rất dễ bị nhăn và mất form sau khi hút chân không. Thế nên không cần nén khí quá chặt với những chất liệu vải này.
  • Nên cân nhắc với những quần áo có sợi lông khi hút chân không dễ bị mất đi cảm giác mềm mại ban đầu.
  • Không xịt huốc đuổi côn trùng vào túi quần áo tránh làm đổi màu hoặc gây mùi khó chịu.
Lưu ý
Túi hút chân không được bán rộng rãi trên thị trường với đa dạng mẫu mã, chất liệu, kích thước lẫn giá thành. Ảnh: Internet.

Mỗi loại túi hút chân không quần áo đều sẽ có những điểm mạnh, những điểm nổi bật khác nhau. Top 10 sản phẩm trên đây đều là loại túi có giá cả phải chăng và độ bền rất cao, bảo quản quần áo rất tuyệt vời. Hy vọng rằng những thông tin review mà Blogdanhgia.com vừa cung cấp sẽ giúp bạn có được một giải pháp bảo vệ đồ đạc nhanh chóng và bền lâu.

Khánh Kim