Tìm hiểu chung về Chocolate Slim

Chocolate Slim là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ giảm cân dạng bột của Nga. Chocolate Slim chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên, giống với các loại sữa bột socola bình thường nên khá dễ uống.

Vậy Chocolate Slim có tốt không? Chocolate Slim giúp cơ thể hạn chế hấp thu chất béo tối đa nhất, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo dư thừa của cơ thể. Bên cạnh đó, sản phẩm bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân. Bởi vậy vừa giúp bạn giảm cân, lại vừa giúp duy trì sức khỏe trong suốt quá trình giảm cân, không ảnh hưởng tới sức khỏe ngay cả khi ngừng uống.

Chocolate Slim là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân dạng bột

Thông tin sản phẩm

  • Nguồn gốc: Nga
  • Nhà sản xuất: Công ty TNHH Blalaton Lab
  • Cách thức sản phẩm: Dạng bột
  • Quy cách đóng gói: Hộp 100gr

Thành phần của Chocolate Slim

Chocolate Slim chứa các thành phần tự nhiên với tỷ lệ được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ đó, vừa hạn chế hình thành mô mỡ, sản phẩm còn giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp người dùng không bị mệt mỏi trong quá trình giảm cân.

  • Vitamin A, B1, B2: Hạn chế hình thành mô mỡ, bổ sung vitamin, cung cấp năng lượng duy trì hoạt động của cơ thể.
  • Cacao nguyên chất: Hỗ trợ thúc đẩy trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa để chuyển hóa thành năng lượng. Nhờ đó cân nặng có thể giảm mà cơ thể vẫn tràn đầy năng lượng.
  • Quả Acai: Tăng cường chức năng tiêu hóa, cung cấp năng lượng, chống oxy hóa và hỗ trợ giảm cân.
  • Quả Goji: Tái tạo và làm trẻ hóa các tế bào da trong suốt quá trình giảm cân, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ. Nhờ đó cân nặng vừa giảm mà da dẻ vẫn căng tràn sức sống.
  • Hạt chia: Giàu chất xơ, có tác dụng chống oxi hóa, cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể, cải thiện chức năng tiêu hóa giúp cơ thể tận dụng tối đa năng lượng hỗ trợ giảm cân.
  • Chiết xuất nấm Linh chi: Đào thảo độc tố trong cơ thể, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ giúp giảm cân đạt hiệu quả tốt hơn.
  • Café xanh: Bổ sung năng lượng thiếu hụt cho cơ thể trong suốt quá trình giảm cân, giúp cơ thể luôn duy trì được sức khỏe.
  • Bột váng sữa: Cung cấp khoáng chất cần thiết cho cơ thể tạo cảm giác no lâu và giảm cảm giác thèm ăn.
  • Papai chiết xuất từ đu đủ: Thúc đẩy quá trình phân hủy và chuyển hóa protein thành các polypeptide và acid amin giúp tăng cường trao đổi chất và đốt mỡ thừa hiệu quả.
  • Đường Frutozo: Cung cấp năng lượng giúp cơ thể không bị mệt mỏi trong thời gian giảm cân.

Giá bán: 379.000 VNĐ

https://shopee.vn/Chocolate-Slim-%E2%80%93-Th%E1%BB%A9c-U%E1%BB%91ng-Gi%E1%BA%A3m-C%C3%A2n-C%E1%BB%A7a-Nga-i.23644753.1619360973

REVIEW CHI TIẾT VỀ CHOCOLATE SLIM 

Chocolate Slim mang lại những công dụng gì?

Giảm cân

Đây là tác dụng đầu tiên mà Chocolate Slim mang lại cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn rất nhiều người băn khoăn Chocolate Slim có tốt không? Có tác dụng phụ gì không. Khác với các loại thuốc giảm cân khác, Chocolate Slim cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, tăng cường đốt cháy mỡ thừa và hạn chế tình trạng tích mỡ, Chocolate Slim giúp giảm cân nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Các thành phần có trong Chocolate Slim cung cấp năng lượng giúp cơ thể cảm giác no lâu, giảm cảm giác thèm ăn. Đồng thời, khi kết hợp với tập luyện sẽ đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng giúp người dùng lấy lại được vóc dáng như mong muốn. Đặc biệt bên cạnh việc đốt cháy mỡ thừa, sản phẩm còn cung cấp dưỡng chất thiếu hụt cho cơ thể trong quá trình giảm cân nên cơ thể luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng, không bị mệt mỏi.

Chocolate Slim mang lại những công dụng gì?

Giảm cảm giác thèm ăn

Khi dùng Chocolate Slim bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, có thể dễ dàng cắt các bữa ăn vặt, không ăn quá nhiều mà vẫn cảm giác no. Điều này giúp hạn chế tình trạng tích tụ mỡ thừa do ăn uống vô độ không kiểm soát. Đặc biệt, sau khi sử dụng sản phẩm thói quen ăn uống sẽ được cải thiện, giúp bạn có chế độ ăn uống khoa học mà vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Bổ sung năng lượng giúp cơ thể không mệt mỏi

Bên cạnh việc tăng cường cao trổi chất, đẩy nhanh quá trình đốt cháy calo giúp giảm mỡ, hạn chế mỡ thừa, Chocolate Slim còn cung cấp các dưỡng chất mà cơ thể bị thiếu hụt trong quá trình giảm cân như: đạm, sắt, magie, canxi,… Nhờ đó, dù cân nặng trong quá trình giảm nhưng cơ thể vẫn đủ năng lượng để hoạt động, không có cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ hay mất sức.

Thải loại độc tố giúp da dẻ săn chắc

Trong thành phần sản phẩm có nấm Linh Chi – là một dược liệu có chứa các hợp chất có khả năng thanh lọc cơ thể, thải loại độc tố, hỗ trợ chức năng gan và tụy. Nhờ đó các chất độc cơ thể được thải loại ra ngoài, giúp cơ thể được làm sạch.

Kết hợp với các dưỡng chất như hạt chia, quả Goji giúp chống oxi hóa, hạn chế tình trạng chảy xệ của da sau giảm cân. Đồng thời, khi cơ thể được thải loại độc tố còn ngăn ngừa mụn tối ưu, giúp da dẻ sáng khỏe, căng mịn.

Một sản phẩm vừa giảm cân an toàn, không gây mệt mỏi, vừa giúp cải thiện làn da như vậy có lẽ đủ để trả lời cho băn khoăn Chocolate Slim có tốt không.

Sử dụng Chocolate Slim có an toàn không?

Sử dụng Chocolate Slim có an toàn không?

Hiệu quả mà Chocolate Slim hẳn ai cũng thấy. Tuy nhiên, sản phẩm này có an toàn không lại là điều nhiều người băn khoăn.

Theo tìm hiểu của Blogdanhgia.com, sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không phải là hóa chất tổng hợp. Vì vậy sản phẩm có tác dụng chậm nhưng “chắc” trong việc đào thải mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Các bạn lưu ý, hiện nay có nhiều loại thuốc giảm cân trên thị trường quảng cáo giảm cân ngay sau khi uống hoặc một vài ngày là chưa chính xác. Hoặc nếu có thì cũng không an toàn và bạn nên cân nhắc sử dụng.

Riêng sản phẩm Chocolate Slim, bạn phải sử dụng đều đặn, kiên trì trong một thời gian dài mới thấy tác dụng của thuốc. Bởi sản phẩm chứa thành phần thảo dược, tác dụng chậm. Sau khi dừng uống thuốc bạn vẫn giữ được vóc dáng đẹp và không sợ tăng cân trở lại. Đồng thời, Chocolate Slim cũng đều chứa thành phần là thuốc bổ nên sẽ giúp cơ thể giảm cân nhưng da dẻ hồng hào và không sợ nhăn hay nhão da.

Nhìn chung, đây là sản phẩm khá an toàn từ nhà sản xuất, thương hiệu đến thành phần. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.

Đối tượng sử dụng Chocolate Slim?

Chocolate Slime là thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân nên phù hợp với các đối tượng dưới đây:

  • Những người thừa cân, béo phì do ăn nhiều nhưng lại lười vận động.
  • Những người đã sử dụng các loại thuốc giảm cân, phương pháp giảm cân khắc nghiệt nhưng không giảm được.
  • Phụ nữ sau sinh và nuôi con nhỏ bị tích mỡ ăn do ăn uống nhiều chất dinh dưỡng và không luyện tập.
  • Phụ nữ tiền mãn kinh bị béo phì do khả năng kiểm soát trọng lượng cơ thể kém.

Những đối tượng không nên dùng Chocolate Slim:

  • Trẻ em dưới 17 tuổi
  • Phụ nữ mang thai và đang cho con bú
  • Người mắc một trong các bệnh như: tiểu đường, huyết áp,…

Cách sử dụng Chocolate Slim đúng cách và an toàn nhất

Cách sử dụng Chocolate Slim đúng cách và an toàn nhất

Chocolate Slim có thể sử dụng cho cả nam và nữ đang có nhu cầu giảm cân. Nhưng tùy vào thể trạng của từng người mà liều lượng mỗi lần sử dụng Chocolate Slim cũng khác, cụ thể:

  • Đối với nữ: Hòa tan 1 thìa café bột khoảng 3 – 4gr với 150ml – 200ml nước ấm
  • Đối với nam: Hòa tan 2 thìa café bột khoảng 7 – 8gr với 150ml – 200ml nước ấm.

Mỗi ngày có thể uống từ 1 – 3 lần trước các bữa ăn khoảng 30 phút. Tùy vào lộ trình giảm cân thì lượng Chocolate Slim dùng mỗi ngày cũng nên điều chỉnh để phù hợp.

  • Trong 7 ngày đầu: Uống 1 cốc Chocolate Slim vào trước bữa sáng để cơ thể làm quen và chuẩn bị cho sự thay đổi.
  • Từ 7 – 21 ngày tiếp theo: Uống mỗi ngày 3 cốc Chocolate Slim trước các bữa sáng, trưa, tối. Đây là giai đoạn thúc đẩy tiêu hóa và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhất.
  • Từ ngày 22 – 28: Uống 2 cốc Chocolate Slim trước bữa ăn sáng và tối để giảm cân tự nhiên và có thể duy trì cân nặng tốt nhất.

Để hiệu quả giảm cân tốt nhất, trong thời gian sử dụng Chocolate Slim bạn nên kết hợp với luyện tập và xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Về dinh dưỡng nên hạn chế các đồ ăn dầu mỡ, thực phẩm nhiều tinh bột, buổi tối không ăn sau 7h.

Cách phân biệt Chocolate Slim thật – giả

Chocolate Slim là sản phẩm giảm cân hiệu quả, an toàn được nhiều người tin dùng. Vì thế việc có hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này là điều rất dễ hiểu. Thực tế, trên thị trường đã xuất hiện các sản phẩm Chocolate Slim giả. Vì thế, khi mua bạn cần kiểm tra kỹ sản phẩm, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng vừa không có tác dụng giảm cân, vừa gây hại đến sức khỏe.

Bạn có thể kiểm tra sản phẩm thật hay giả theo một số điểm dưới đây:

Cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi sử dụng
  • Mẫu mã sản phẩm

Chocolate Slim chính hãng nhập khẩu từ Nga có thiết kế vỏ hộp màu đỏ, bên trong mỗi hộp chỉ đựng 1 gói Chocolate Slim 100gr có màu nâu của cacao.

Họa tiết trên hộp Chocolate Slim chính hãng luôn là hình cô gái với mái tóc đen dài, mặc quần áo màu trắng và đang cầm thước dây. Túi đựng bên trong sản phẩm có màu nâu của cacao và có in nhãn của sản phẩm.

  • Mã vạch sản phẩm

Tất cả sản phẩm Chocolate Slim chính hãng đều có mã vạch và tem chống hàng giả niêm phong bên ngoài hộp. Bạn có thể check mã vạch trên website của công ty hoặc qua các app check mã vạch để xác định nguồn gốc sản phẩm.

Lời kết

Thừa cân, béo phì dai dẳng có thể khiến bạn tự ti trong cuộc sống, nhưng với Chocolate Slim bạn sẽ sớm thoát khỏi tình trạng này. Hiệu quả giảm cân nhờ Chocolate Slim sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng người do chế độ tập luyện, ăn uống khác nhau. Vì thế, muốn đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất, bạn nên xây dựng chế độ sinh hoạt, tập luyện và ăn uống điều độ.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây của Bologdanhgia.com bạn đã giải đáp được thắc mắc Chocolate Slim có tốt không. Chúc bạn sớm lấy lại được vóc dáng như mong muốn với Chocolate Slim.