Mục lục

1. Máy xông mặt là gì?

Xông mặt là một trong những phương pháp làm đẹp da sử dụng nhiệt từ hơi nước, tác động trực tiếp lên da.

Máy xông mặt là dụng cụ chăm sóc sắc đẹp tại nhà, được thiết kế như một máy phun hơi nước, hoạt động dựa theo nguyên lý sử dụng nhiệt của luồn hơi nước tỏa ra. Các chị em có thể kết hợp với các dược liệu thiên nhiên giúp chăm sóc da, làm giãn nở lỗ chân lông, loại sạch bã nhờn, làm mềm da, tăng cường tuần hoàn máu và dưỡng ẩm cho da. Máy xông mặt hiện đại ngày càng giúp làn da được bảo vệ tốt hơn, mang lại sự tươi trẻ cho chị em giữ gìn nét đẹp xuân.

Máy xông măt - dụng cụ làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Ảnh Internet.
Máy xông măt – dụng cụ làm đẹp được nhiều chị em tin dùng. Ảnh Internet.

Máy được thiết kế bao gồm các bộ phận: bầu chứa nước, mặt nạ xông, thân máy và bộ phận điều chỉnh hơi nước phù hợp, thiết bị sử dụng điện và biến nước thành hơi nước nhờ nhiệt, được phun ra với nút điều chỉnh.

2. Những lợi ích khi sử dụng máy xông mặt

2.1. Làm sạch da mặt, phát huy tác dụng kem dưỡng

Sau khi xông mặt, các lỗ chân lông được giãn nở và đây là lúc da mặt hấp thu những dưỡng chất hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, da mặt được làm sạch trở nên lý tưởng cho việc đắp mặt mạ dưỡng da hơn bao giờ hết, lớp kem dưỡng được phát huy công dụng tối đa.

2.2. Cấp ẩm cho làn da

Đối với những làn da khô do bẩm sinh hoặc yếu tố môi trường và thời tiết tác động, việc xông hơi mặt sẽ góp phần cấp ẩm cho da và giảm thiểu tình trạng da khô, xuống sắc. Hơi sương nóng từ máy xông hơi sẽ cung cấp một lượng hơi nước giúp cân bằng độ ẩm, thư giãn làn da.

2.3. Làm mềm da, sạch sâu từ bên trong

Từ việc giúp các lỗ chân lông được giãn nở và trở nên thông thoáng, máy xông hơi góp phần đẩy bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông từ sâu bên trong và làm mềm lớp tế bào chết trên bề mặt da. Các lớp bụi bẩn, độc tố, vi khuẩn nằm trong các tuyến bã nhờn gây ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn hàng ngày và cách rửa mặt thông thường không thể làm sạch hoàn toàn được.

Máy xông hơi mặt có rất nhiều tác dụng tuyệt với đối với làn da và sức khỏe của phái đẹp. Ảnh Internet.

2.4. Ngăn ngừa lão hóa

Các tế bào chết còn tồn đọng trong lỗ chân lông là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng lão hóa làn da.

Với công dụng làm sạch sâu, máy xông hơi mặt giúp lấy đi các tế bào chết một cách triệt để.

Nhờ vậy mà sức khỏe da mặt được cải thiện, đầy lùi quá trình lão hóa bởi tuổi tác và ảnh hưởng từ môi trường.

2.5. Hỗ trợ tuần hoàn máu

Quá trình xông hơi mặt sẽ kích thích đến các mao mạch trong da, làm máu đến da nhiều hơn. Mang đếnlàn da săn chắc, trắng hồng tự nhiên, tươi trẻ. Từ việc tăng tuần hoàn máu trên da mặt, các mạch máu được giãn ra, cung cấp dưỡng khí cho mô da, mang đến một làn da khỏe mạnh, tông da sáng hơn, làn da ở trạng thái cân bằng.

2.6. Thư giãn

Xông hơi là một trong những phương pháp thư giãn rất hiệu quả, không chỉ có tác dụng cho các lỗ chân lông được giãn nở, làm sạch da mà còn giúp giãn cơ mặt và giải tỏa stress rất hiệu quả. Ngoài ra, kết hợp với một vài loạt tinh dầu có hương thơm dịu nhẹ hoặc các loại thảo dược sẽ giúp toàn thân được thư giãn, làm dịu thần kinh trong những ngày dài căng thẳng.

2.7. Tiện lợi và tiết kiệm chi phí

Khi bạn sở hữu máy xông hơi mặt tại nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian dùng vào việc khác, có thể tận hưởng mọi lúc mọi nơi, bất kể lúc nào bạn muốn thư giãn với những bước sử dụng rất đơn giản và tiết kiệm được một khoảng chi phí so với việc thường xuyên đến spa, thẩm mỹ viện,…

3. Những lưu ý chọn mua máy xông mặt tốt nhất

3.1. Kiểu dáng và thiết kế tiện dụng

Phần lớn hầu hết các dòng sản phẩm máy xông mặt hiện có trên thị trường càng ngày càng có thiết kế kích thước nhỏ gọn, nhẹ. Tạo được sư tiện lợi cho người dùng có thể mang theo bên mình khi đi du làm, đi chơi,… Hoặc các bạn cũng dễ dàng cho việc vệ sinh và bảo quản.

Chính vì vậy, kiểu dáng và thiết kệ tiện dụng là một trong những tiêu chí đầu tiên để bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mua một chiếc máy xông mặt tốt nhất hiện nay.

3.2. Chất liệu

Bên cạnh yếu tố kiểu dáng và thiết kế thì chất liệu cũng là một trong những yếu tố cực kì quan trọng của máy xông mặt. Chất liệu an toàn và bền sẽ quyết định đến tuổi thọ của sản phảm. Nhựa ABS hiện đang là chất liệu được các nhà sản xuất tin dùng cho các bộ phận như: thân máy, phễu đong nước, khay đựng.

Đối với thân máy, khi sử dụng nhựa ABS sẽ giúp cho bộ phận này sẽ không bị méo mó, biếng dạng hay thay đổi màu sắc dưới tác động của sức nóng hơi nước vì nhựa ABS có khả năng chịu nhiệt và cách điện tốt. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong thời gian lâu dài.

Các loại máy xông hơi mặt rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Ảnh Internet.

3.3. Dung tích bình chứa

Các bạn nên chọn những sản phẩm có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu dung tích bình chứa của máy quá nhỏ, khi bạn sử dụng sẽ làm tốn rất nhiều thời gian để châm thêm nước sao cho đủ trong một lần dùng. Và ngược lại, nếu bạn chọn dung tích bình chứa lớn hơn so với nhu cầu dùng thì sẽ gây ra tình trạng lãng phí một cách không cần thiết và tốn nhiều điện năng.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp nghiên cứu thì thời gian cần và đủ cho một lần xông mặt là khoảng 15 phút với lượng nước vừa đủ là 60ml đến 90 ml.

3.4. Công suất

Công suất của máy là yếu tố quyết định đến việc tạo hơi nước. Máy xông có công suất từ 60w đến 100w là hợp lý nhất. Vì khi công suất lớn, khả năng xông hơi ổn định giảm thời gian chờ đợi hơi nước chuyển hóa nhanh hơn.

3.5. Nguồn điện hoạt động

Hiện nay có hai loại máy xông mặt đó là máy xông mặt dùng pin và máy xông mặt dùng điện. Mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng để thu hút người dùng. Tuy nhiện cuộc sống ngày càng hiện đại thì việc sử dụng máy xông mặt bằng điện được nhiều người lựa chọn hơn. Chúng ta chỉ cần thao tác đơn giản là cắm và ổ điện là sử dụng mà không cần phải thường xuyên thay

3.6. Chức năng, công nghệ tiên tiến

Các dòng máy xông hơi mặt trên thị trường hiện nay có thêm nhiều chức năng tiên tiến. và sự hữu ích cho người dùng ở nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.  Chính vì vậy hãy kiểm tra tình trạng làn da của bạn và lựa chọn các chức năng cần thiết.

3.7. Thương hiệu

Vì là một sản phẩm chăm sóc da mặt nên thương hiệu của máy xông mặt là một trong những tiêu chí hàng đầu để lựa chọn máy xông mặt loại nào tốt nhất hiện nay.

Để giúp cho việc an tâm khi sử dụng và mang lại hiệu quả cho quá trình chăm sóc da như mong muốn thì một thương hiệu uy tín cũng là lý do để người dùng cân nhắc.

Các bạn nên chọn mua máy xông mặt ở những cơ sở uy tín và chất lượng  như: nguyễn kim,lazada, shopee, sen do,…

3.8. Giá thành sản phẩm

Dựa vào điều kiện tài chính và nhu cầu của bản thân để bạn có thể mua được một máy xông mặt phù hợp.

Ngoài ra, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt cũng là lợi thế của các sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng. Hiện nay, khi thị trường tràn lan hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng điều đó thật tuyệt vời để giúp người dùng có thể hàn toàn yên tâm vào tuổi thọ và chất lượng của sản phẩm.

4. Top 10 máy xông mặt tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng

4.1. Máy xông mặt Lanaform Facial Steam

4.1.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ : Bỉ
  • Chất liệu: Nhựa
  • Dung tích: 150ml
  • Trọng lượng: 1,51kg
  • Kích thước: 23cm x 16,8cm x 23,8cm
  • Công suất: 375w-420w
  • Điện áp: 220V – 240V
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng

Máy xông mặt Lanaform Facial Steam là một trong những máy xông hơi tại nhà lý tưởng cho các chị em và được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyên dùng. Máy có thiết kế hiện đại, sang trọng, tông mày trắng hồng đáng yêu. Máy giúp làm giãn lỗ chân lông, làm sạch độc tố, loại bỏ các tạp chất và mụn đầu đen, cùng lúc cũng loại bỏ những lớp điểm trang sâu và ngăn ngừa da khô. Lanaform đem đến cho bạn một sản phẩm đơn giản nhưng đem lại lợi ích tốt cho sức khỏe, sắc đẹp và cuộc sống của bạn.

Máy xông mặt Lanaform Facial Steam. Ảnh Internet.

4.1.2. Ưu điểm

  • Dung tích bình chứa lớn. Do đó, nó có thể phun hơi liên tục từ 10 đến 15 phút mà không cần châm thêm nước.
  • Tính năng phun sương nano và phun hơi ion giúp làm sạch sâu và thư giãn tối đa và cấp ẩm tốt.
  • Thiết kế trẻ trung, đẹp mắt và ấn tượng nhưng không quá cồng kềnh.
  • Trọng lượng sản phẩm chỉ 1,51 kg rất tiện lợi cho việc bảo quản và mang theo bên mình.
  • Một điểm cộng tiếp theo để người dùng lựa chọn thương hiệu này là mức điện áp từ 220V – 240V rất phù hợp với nguồn điện sinh hoạt trong gia đình.
  • Góc độ phun hơi nước linh hoạt, có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với từng vùng trên khuôn mặt.
  • Chăm sóc da toàn diện với công nghệ phun sương siêu nhỏ

4.1.3. Nhược điểm

  • Không thể kết hợp với xông da mặt bằng tinh dầu

Nhờ những ưu điểm nổi bật, máy xông mặt Lanaform Facial Steam xứng đáng là sự lựa chọn của các bạn. Không cần phải đi đến các trung tâm làm đẹp mà vẫn có thể tự chăm sóc da mặt ngày tại nhà một cách hiệu quả.

Giá bán: 2.500.000 VNĐ giảm còn 2.150.000 VNĐ ( giảm 14%)

https://shopee.vn/CH%C3%8DNH-H%C3%83NG-100-M%C3%A1y-X%C3%B4ng-H%C6%A1i-M%E1%BA%B7t-Lanaform-Facial-Steam-B%E1%BA%A2O-H%C3%80NH-1-%C4%90%E1%BB%94I-1-i.30330024.4304209998

4.2. Máy xông mặt Sokany ZJ 608

4.2.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Hồng Kông
  • Chất liệu: Nhựa
  • Dung tích: 55ml
  • Trọng lượng: 1,1kg
  • Kích thước: 26cm x 19cm x 14cm
  • Công suất: 280W
  • Điện áp: 220v/50Hz

Máy xông mặt Sakany ZJ 608 có chức năng làm se khít lỗ chân lông, trẻ hóa da. Với thiết kế thanh lịch cùng tông màu trắng làm chủ đạo tạo nên sự tinh tế và bắt mắt. Với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi sở hữu công nghệ khuếch tán ion âm giúp nuôi dưỡng tế bào da từ tận sâu bên trong. Đặc biệt hơn nữa, máy xông mặt thương hiệu Sakany còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa collagen nhanh hơn, tẩy sạch và ngăn ngừa lão hóa da một cách triệt để.

Máy xông mặt Sakany. Ảnh Internet.

4.2.2. Ưu điểm

  • Kích thước nhỏ gọn tiện dụng
  • Công nghệ khuếch tán ion âm hiện đại
  • Màu sắc trẻ trung
  • Gía thành rẻ

4.2.3. Nhược điểm

  • Dung tích nhỏ
  • Thời gian mỗi lần sử dụng ngắn

Giá bán: 229.000VNĐ

https://shopee.vn/M%C3%A1y-X%C3%B4ng-H%C6%A1i-M%E1%BA%B7t-Sokany-ZJ608-618-Ch%C3%ADnh-H%C3%A3ng-i.63636914.5420349600

4.3. Máy xông mặt Panasonic EH – SA31VP

4.3.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Nhật Bản
  • Trọng lượng: 0,7kg
  • Kích thước: 21,5cm  x 10,5cm  x 14,5 cm.
  • Công suất: 2000W

Nhắc đến thương hiệu Panasonic EH – SA31VP người ta sẽ nhớ ngay đến một thiết kế mềm mại, đường nét tinh tế đáng yêu dành cho các cô nàng hiện đại. Sản phẩm có nút bấm đơn giản.

Máy xông mặt theo công nghệ phun sương ion âm tiên tiến tạo ra các hạt hơi nước có kích thước nano nhỏ hơn hàng ngàn lần so với các hạt hơi nước thông thường để xâm nhập, làm sạch và tăng đáng kể độ ẩm cho da. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng sử dụng. Nhanh chóng và nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và các tạp chất khác trên da, tăng độ ẩm cho da mặt, cho làn da khỏe mạnh, tự nhiên.

Máy xông mặt Panasonic EH – SA31VP. Ảnh Internet.

4.3.2. Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.
  • Công nghệ phun sương ion âm tiên tiến, hiện đại.
  • Nút bấm hỗ trợ cho việc thao tác đơn giản hơn.
  • Thời gian làm nóng nhanh

4.3.3. Nhược điểm

  • Thời gian xông ngắn, chỉ dưới 6 phút cho mỗi lần sử dụng
  • Gía thành cao
  • Dung tích bình chứa nhỏ

Gía bán: 3.425.000 VNĐ

https://shopee.vn/-Ch%C3%ADnh-H%C3%A3ng-M%C3%A1y-X%C3%B4ng-H%C6%A1i-Da-M%E1%BA%B7t-PANASONIC-PAXM-EH-SA31VP442-i.228148158.4219112565

4.4. Máy xông mặt Beurer FS 50

4.4.1. Thông số kyc thuật:

  • Xuất xứ: Đức
  • Công suất: 120W
  • Thời gian bảo hành: 24 tháng

Máy xông mặt Beurer FS 50 sẽ là một lựa chọn chắc chắn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích việc xông hơi. Kết hợp giữa việc xông hơi và sử dụng các hương liệu chăm sóc gia thiên nhiên giúp làm trẻ hóa và tăng tính đàn hồi cho da rất tốt.Các chức năng này còn mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho người dùng.

Với kiểu dáng thiết kế độc đáo giúp hơi nước tiếp xúc với toàn bộ khuôn mặt trong cùng một thời gian. Tốc độ phun sương mạnh mé giúp da thông thoáng và còn bảo vệ sức khỏe tốt. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mà yên tâm về chất lượng của sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn chất lượng của liên minh châu Âu CE.

Máy xông mặt Beurer FS 50. Ảnh Internet.

4.4.2. Ưu điểm

  • Kết cấu phần vỏ bằng hợp kim nhôm rất an toàn cho sức khỏe
  • Có thể chăm sóc da toàn diện ( kết hợp xông mặt và xông mũi)
  • Hơi nước mịn và đều đặn
  • Tuổi thọ cao

4.4.3. Nhược điểm

  • Đầu phễu thiết kế khá mỏng

Giá bán: 1.350.000VNĐ giảm còn 1.260.000VNĐ (giảm 7%)

 https://shopee.vn/(GI%C3%81-H%E1%BB%A7y-Di%E1%BB%87t)-M%C3%A1y-X%C3%B4ng-H%C6%A1i-M%E1%BA%B7t-Beurer-FS50-D%C3%B9ng-%C4%90%C6%B0%E1%BB%A3c-Tinh-D%E1%BA%A7u-i.96890562.1624698313

4.5. Máy xông mặt Beurer FC72

4.5.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Đức
  • Chất liệu: Nhựa
  • Trọng lượng: 3kg
  • Kích thước: 21cm x 12cm x 3,5cm
  • Công suất: 260W
  • Điện áp: 220v/50Hz

Máy xông mặt Beurer FC72 cũng là một sản phẩm có xuất xứ tại Đức. Hoạt động theo nguyên lý tạo hơi ion nóng giúp giữ ẩm và làm se khít lỗ chân lông. Làm đẹp bằng công nghệ ion giúp trẻ hóa làn da, thích hợp người thuộc tuýp da khô. Các bạn có thể điều chỉnh được lượng hơi nước theo nhu cầu dùng của mình.

Máy xông mặt Beurer FC72. Ảnh Internet.

4.5.2. Ưu điểm

  • Vòi phun có thể điều chỉnh
  • Xông hơi bằng công nghệ ion nóng

4.5.3. Nhược điểm

  • Không được sử dụng với tinh dầu hoặc hương liệu
  • Trọng lượng hơi nặng

Giá bán: 2.160.000 VNĐ

https://shopee.vn/M%C3%81Y-X%C3%94NG-H%C6%A0I-M%E1%BA%B6T-C%C3%94NG-NGH%E1%BB%86-ION-BEURER-FC72-i.15378436.275456151

4.6. Máy xông mặt Laica – MD 6062

4.6.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ : Ý
  • Chất liệu: Nhựa
  • Trọng lượng: 1.2kg
  • Công suất: 70W
  • Điện áp:230-240V/ DC: 50-60W

Ngoài bồn ngâm chân hay nhiệt kế điện tử thì máy xông mặt thương hiệu Laica cũng là một thiết bị chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em biết đến. Với thiết kế hai bầu xông, một đầu dùng để xông mặt đầu còn lại dùng để xông mũi. Bên cạnh việc làm đẹp còn thích hợp cho những người đang gặp vấn đề về mũi, họng.

Sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp giúp khách hàng yên tâm sử dụng mà không bị biếng dạng ở nhiệt độ cao. Màu sắc trẻ trung, thiết kễ nhã nhặn.

Sử dụng công nghệ khuếch tán hơi nước mịn, giúp làm giãn nở lỗ chân lông loại bỏ sạch bã nhờn và các vấn đề về mụn.

Máy xông mặt Laica – MD 6062. Ảnh Internet.

4.6.2. Ưu điểm

  • Giá thành rẻ
  • Đa năng, tích hợp các tính năng xông mặt, xông mũi, trị liệu
  • Thiết kế sang trọng và đẹp mắt
  • Thời gian bảo hành dài lên tới 2 năm

Giá bán: 880.000 VNĐ

https://shopee.vn/M%C3%A1y-x%C3%B4ng-m%E1%BA%B7t-Laica-MD6062-(-ITALIA)-i.156892395.2351380159

4.7. Máy xông mặt Kingdom K33

4.7.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Điện áp: 220V – 240V

Máy xông mặt Kingdom K33 là một sản phẩm cao cấp và đa dụng. Có thể phun hơi rất mạnh và xa. Có thể xông hơi mặt bằng 2 tư thế. Có 2 ngăn hoàn toàn riêng biệt: ngăn đựng nước tinh khiết và ngăn đựng hương liệu thiên nhiên. Đặc biệt máy xông hơi mặt được thiết kế trong suốt, chúng ta có thể thấy được lượng nước đổ vào và hơi nước phun ra theo đường ống trong suốt thật ấn tượng.

Máy xông mặt Kingdom tối ưu hóa tạo ra hơi nước giúp sạch sâu, tăng độ ẩm tối đa cho da. Bạn có thể kết hợp với thảo dược , tinh dầu giúp trị một số bệnh về da, như nám da, dị ứng, mụn trứng cá, viêm da, một số bệnh về đường hô hấp… ngoài ra giúp các bạn thư giãn khi xông với tinh dầu hoa hồng, nhài..

Máy xông mặt Kingdom K33. Ảnh Internet.

4.7.2. Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ có thể mang theo bên người
  • Độ bên ổn định
  • Cần phun linh hoạt
  • Máy sử dụng công nghệ mới PTC
  • Nhiệt độ ổn định không bỏng rát
  • Có đèn báo tín hiệu màu xanh

Giá bán: 500.000 VNĐ giảm còn 260.000VNĐ ( giảm 48%)

https://shopee.vn/M%C3%A1y-x%C3%B4ng-m%E1%BA%B7t-n%C3%B3ng-Mini-KingDom-K33-i.1778897.1029764819

4.8. Máy xông mặt RIO FSTE

4.8.1. Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: RIO Beauty
  • Xuất xứ : Anh
  • Điện áp: 220V – 240V

Máy xông mặt RIO FSTE là một sản phẩm xông mặt kết hợp với trị liệu.  Sở hữu tính năng tạo luồng hơi nước ấm với kích thước hạt sương nhỏ giúp đào thải độc tố trên da hiệu quả, mở rộng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn trên da, điều trị mụn, tàn nhang, nám hiệu quả.

Sử dụng máy RIO FSTE hàng ngày giúp tăng cường tái tạo ra, trao đổi chất giúp da hồng hào, không chỉ xông mặt máy còn được thiết kế trị liệu, xông mũi cho những người bị xoang.

Giải pháp giúp tinh thần thư thái người dùng thư giãn, kết hợp sử dụng thêm tinh dầu, thảo mộc kết hợp cùng massage tăng cường hiệu quả chăm sóc da, trị liệu mũi.

Thiết kế máy độc đáo tăng cường hiệu quả xông hơi, sản phẩm nhập khẩu Anh Quốc với chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng.

Máy xông mặt RIO FSTE. Ảnh Internet.

4.8.2. Ưu điểm

  • Đào thải độc tố, chăm sóc da hiệu quả.
  •  Đa tính năng tiện lợi, trị liệu hiệu quả.
  •  Sử dụng dễ dàng với thiết kế đơn giản.
  •  Độ bền vượt trội, an toàn với người dùng.

4.8.3. Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao.

Giá bán: 1.350.000 VNĐ

https://shopee.vn/M%C3%81Y-X%C3%94NG-H%C6%A0I-DA-M%E1%BA%B6T-RIO-FSTE-i.10176336.1086414663

4.9. Máy xông mặt Lanaform Care

4.9.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ : Bỉ
  • Chất liệu: Nhựa
  • Dung tích: 40ml
  • Trọng lượng: 1.115kg
  • Kích thước: 24.3cm x 19.2cm x 21.1cm
  • Công suất: 70W
  • Điện áp: 220V – 240V

Lanaform Care là phương pháp làm sạch da không gây dị ứng, không gây tác dụng phụ vì không có bất cứ một chất hóa học nào khác ngoài hơi nước tinh khiết. Dòng máy xông mặt này chăm sóc da tối ưu giúp lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, độc chất, vi khuẩn có hại cho da giúp trị mụn, trị nám hiệu quả.

Máy ứng dụng công nghệ phun sương tiên tiến cho hạt sương siêu nhỏ, kết hợp ion âm tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho da, kết hợp cùng tinh dầu, vitamin hay dược liệu chăm sóc da mặt hiệu quả, trắng hồng từ bên trong. Có thể kết hợp với hương liệu thiên nhiên hoặc dược phẩm, mỹ phẩm cùng liệu pháp massage sẽ tạo nên tác động kép, giúp cho da hấp thụ tốt hơn.

Máy xông mặt Lanaform Care. Ảnh Internet.

4.9.2. Ưu điểm

  •  Xông hơi hiệu quả với hạt sương siêu nhỏ.
  •  Điều trị bệnh lý về da hiệu quả.
  •  An toàn, thân thiện cho da.
  •  Dễ dàng sử dụng, độ bền cao.

4.9.3. Nhược điểm

  •  Giá thành sản phẩm cao.

Giá bán: 1.200.000 VNĐ giảm còn 1.104.000VNĐ

https://shopee.vn/M%C3%81Y-X%C3%94NG-H%C6%A0I-L%C3%80M-%C4%90%E1%BA%B8P-DA-LANAFORM-FACIAL-CARE-i.12071707.87447150

4.10. Máy xông mặt KEMEI 6068

4.10.1. Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ : Trung Quốc
  • Chất liệu: PC PP ABS
  • Dung tích: 80ml
  • Trọng lượng: 580g
  • Kích thước: 22cm x 20cm x 25cm
  • Công suất: 100W
  • Điện áp: 220V – 240V

Máy xông mặt KEMEI 6068 có thiết kế đặc biệt với đầu phun hơi dạng loe rộng như chiếc phễu lớn. Khi xông hơi bạn chỉ việc để khuôn mặt của mình vào trong lòng chiếc miệng phun và thư giãn. Sản phẩm có tính năng xông kết hợp giữa hương liệu và hoa quả sẽ tẩy sạch bã nhờn, bụi bẩn loại bỏ vấn đề về mụn cho bạn luôn có một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống mỗi ngày.

Máy xông mặt KEMEI 6068. Ảnh Internet.

4.10.2. Ưu điểm

  • Thiết kế đầu phun đặc biệt
  • Xông hơi kết hợp mang lại hiệu quả cao

4.10.3. Nhược điểm

  • Giá thành rẻ

Giá bán: 300.000 VNĐ giảm còn 150.000VNĐ (giảm 50%)

https://shopee.vn/M%C3%A1y-x%C3%B4ng-m%E1%BA%B7t-th%E1%BA%A3o-d%C6%B0%E1%BB%A3c-KEMEI-6068-c%C3%B3-%E1%BB%91ng-xong-m%C5%A9i-i.25257025.1754964699

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xông mặt với nhiều tính năng đặc biệt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của các bạn. Chính vì vậy các bạn cần cân nhắc để chọn mua cho mình một sản phẩm máy xông mặt tốt nhất phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình nhé!

Khánh Kim