Việc tìm mua các sản phẩm kem dưỡng da Nhật hiện không hề dễ dàng. Thị trường hiện có các sản phẩm kem làm giả khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng sản phẩm. Bài viết dưới đây xin đánh giá chất lượng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ – một trong những loại kem dưỡng rất được nhiều người quan tâm hiện nay.

1. Vai trò của kem dưỡng da trong việc chăm sóc sắc đẹp

Tầm quan trọng của kem dưỡng da trong chăm sóc sắc đẹp ai chắc hẳn ai cũng nắm được. Kem dưỡng da hiện được bổ sung thêm nhiều chức năng “vi diệu” khác. Nên cũng ít ai có thể nắm được đầy đủ các chức năng của kem dưỡng da.

Hiện kem dưỡng da có 4 chức năng cơ bản là: 

  • Dưỡng trắng da, loại bỏ nhanh sắc tố xấu trên da đồng thời cải thiện sắc tố da hiệu quả. Sử dụng kem dưỡng giúp nuôi dưỡng, phát triển sắc tố da từ đó giúp da trắng sáng và đều màu hơn. 
  • Các sản phẩm dưỡng da cung cấp độ ẩm cần thiết cho da khỏe mạnh đồng thời cân bằng độ pH cho da. Lớp biểu bì trên da thường xuyên chịu tác động từ các tác nhân gây hại như hóa chất, bụi bẩn, thời tiết,… Vì thế da dần mất đi độ ẩm cần thiết. Do đó, chức năng bổ sung độ ẩm, cân bằng độ pH từ kem dưỡng da là vô cùng cần thiết. 
Kem dưỡng da có nhiều công dụng trong nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Ảnh: Internet
  • Cung cấp các dưỡng chất mà cơ thể không thể sản sinh cung cấp cho da. Kem dưỡng da giống như “bữa ăn” dành cho da, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da giúp da luôn khỏe mạnh. 
  • Kem dưỡng ngăn ngừa lão hóa qua việc cung cấp các dưỡng chất ức chế quá trình oxy hóa. Đồng thời bổ sung những dưỡng chất cần thiết đảm bảo đàn hồi da. Bên cạnh đó kem giúp ngăn ngừa tình trạng chảy xệ da.

2. Đôi nét về thương hiệu kem dưỡng da Nhật Shiseido

Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản thành lập từ năm 1872. Tiền thân của sản phẩm là cửa hàng dược phẩm phương Tây đầu tiên của Nhật do bác sĩ Arinobu Fukuhara sáng lập. Sau hơn 150 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này nhanh chóng vươn lên thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản. Hiện Shiseido thuộc số ít nững thương hiệu mỹ phẩm châu Á có lượng người dùng đông đảo nhất. 

Tới nay, thương hiệu mỹ phẩm Shiseido có 25.000 cửa hàng trên thế giới, 11 thương hiệu nhỏ. Sứ mệnh của Shiseido là cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, làm đẹp cho mọi lứa tuổi khác nhau. Một số sản phẩm được yêu thích nhất của Shiseido là: Aqualabel, White Lucent, Perfect Rouge, Future Solution LX, Perfect UV Protector, Ultimune.

Năm 2016, Shiseido đã có mặt trên thị trường Việt Nam. Ngay sau đó thương hiệu này nhanh chóng chiếm cảm tình từ người dùng. Chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong tiếp cận, sử dụng những sản phẩm làm đẹp của hãng từ cao cấp tới bình dân. 

3. Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ có thực sự chất lượng?

3.1. Nguồn gốc của kem Shiseido Aqualabel đỏ

Kem Shiseido Aqualabel đỏ thuộc thương hiệu Shiseido (Nhật Bản). Sản phẩm với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng sản phẩm kem dưỡng da ban đêm hiệu quả tối ưu. Sản phẩm có quy cách đóng hộp là 90g.

Kem dành cho phụ nữ trên 18 tuổi, nhất là nữ giới sau 25 tuổi. Sản phẩm phù hợp với những người sở hữu làn da khô và da nhạy cảm. 

3.2. Thiết kế, bao bì kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ

Ưu điểm đầu tiên thu hút người dùng của kem Shiseido Aqualabel đỏ chính là thiết kế vỏ ngoài cực kỳ đẹp mắt. Tông đổ nổi bật cùng tên sản phẩm Shiseido Aqualabel Special Gel Cream màu trắng bắt mắt ngay vỏ hộp. Phần nắp hộp kem có thiết kế tiện dụng với 2 cách: bật nắp, mở vỏ hộp để lấy gel dễ dàng. Với 2 cách này bạn dễ dàng lấy gel mà không lo chúng bị tràn ra ngoài.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel có thiết kế bao bì màu đỏ nổi bật. Ảnh: Internet

3.3. Thành phần kem Shiseido Aqualabel đỏ

  • Collagen: Cung cấp collagen giúp da tăng độ đàn hồi, săn chắc đồng thời nuôi dưỡng làn da rạng rỡ từ sâu bên trong. Thành phần này trong kem Aqualabel đỏ còn có tác dụng thúc đẩy quá trình da làm lành vết thương. Từ đó kích thích, tái tạo tế bào da  mới, đồng thời hỗ trợ làm mờ sẹo thâm trên da mặt. 
  • Các hợp chất vitamin, HA (Hyaluronic Acid), chiết xuất thảo dược cây hồ nhi và hoa mẫu đơn: Chậm quá trình lão hóa ở da, ngăn ngừa lão hóa da cho người sử dụng. Bên cạnh đó, chúng cũng ức chế kết tụ hắc sắc tố melanin đồng thời phục hồi tái tạo giúp da được căng mịn, săn chắc. 
  • Shiseido Aqualabel còn chứa các thành phần khác là: Dimethicone, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Sodium Chloride, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica,…

https://shopee.vn/Kem-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-Shiseido-Aqualabel-%C4%91%E1%BB%8F-n%E1%BB%99i-%C4%91%E1%BB%8Ba-Nh%E1%BA%ADt-i.31572041.919392071

3.4. Công dụng của kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ

  • Điểm khiến Shiseido Aqualabel được chị em lựa chọn sử dụng là do sản phẩm kết hợp 5 công dụng trong 1 sản phẩm. Chúng vừa hoạt động như nước hoa hồng, như sữa dưỡng da, như tinh chất dưỡng ẩm, mặt nạ và kem dưỡng da ban đêm. Chỉ sau 1 tuần đều đặn sử dụng sản phẩm, chị em sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt. 
  • Chiết xuất từ đậu nành lên men nâng cao độ ẩm cho làn da. Đồng thời  chúng cũng ngăn chặn các vi khuẩn gây hại trên da, tăng cường đề kháng cho da. Do đó, người dùng sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khỏe mạnh, bóng khỏe, mượt mà mà không bị khô ráp. 
  • Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 in 1 hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giảm kích ứng da. Bạn sẽ sở hữu làn da em bé mềm mịn đáng mơ ước.
  • Sau 1 tuần sử dụng, làn da bạn sẽ tăng độ đàn hồi, săn chắc. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da khỏe, đầy sức sống. Các dấu hiệu lão hóa trên da  cũng bị ức chế, hắc sắc tố melanin giảm, hỗ trợ làm mờ các vết thâm nám trên da.
  • Sản phẩm Aqualabel đỏ cung cấp nước độ ẩm cần thiết cho da. Làn da luôn được bảo vệ mịn màng, hạn chế khô da, da bong tróc, nhất là trong thời tiết mùa đông.
Shiseido Aqualabel cấp ẩm và dưỡng da hiệu quả. Ảnh: Internet

3.5. Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da Shiseido Aqualabel đỏ 

Bước 1: Bạn thực hiện sửa sạch khu vực da mặt, thoa thêm nước hoa hồng, dưỡng da với serum (nếu có).

Bước 2: Tiến hành lấy một lượng kem Aqualabel đỏ vừa đủ. Sau đó chấm lên 5 điểm cơ bản trên da mặt. Thực hiện massage da nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay sao cho kem nhanh chóng thấm đều trên da mặt. Sử dụng thường xuyên sẽ cho bạn làn da khỏe mạnh, căng bóng tự nhiên. 

3.6. Những lưu ý cơ bản khi sử dụng kem Shiseido Aqualabel đỏ 

  • Hãy sử dụng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ để cho hiệu quả dưỡng da tốt nhất. Sử dụng kem ít nhất liên tục 4 tuần sẽ cho làn da khỏe đẹp đáng mơ ước. 
  • Khi thoa kem, bạn cần tránh thoa kem tại khu vực mắt sẽ gây hại. Sau khi thực hiện massage kem lên da. Bạn thực hiện áp 2 lòng bàn tay vào mặt cho kem nhanh thẩm thấu vào da. 
  • Bạn có thể sử dụng kem Shiseido Aqualabel đỏ như mặt nạ dưỡng da. Thực hiện thoa lớp kem dày lên da mặt và massage nhẹ nhàng lên da từ 3-10 phút.

4. Đánh giá chất lượng kem dưỡng da Shiseid Aqualabel đỏ?

4.1. Ưu điểm của kem Shiseido Aqualabel đỏ

  • Sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của hãng Shiseido. Sản phẩm được đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, người dùng hon toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 
  • Thiết kế vỏ ngoài bắt mắt với màu đỏ nổi bật. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình, khi di chuyển bên ngoài, đi chơi hay đi du lịch.
  • 5 công dụng chăm sóc da nổi trội chỉ trong cùng 1 sản phẩm. Công dụng này là nước hoa hồng, dưỡng ẩm, sữa dưỡng da, mặt nạ và kem dưỡng da ban đêm. Người dùng sẽ cảm nhận sự khác biệt trên da chỉ sau 1 tuần ngắn sử dụng. 
  • Chất gel của kem khá đặt, độ đặc đàn hồi tốt dễ thẩm thấu vào sâu bên trong da mặt. Thành phần gồm các dưỡng chất an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Vì thế những người sở hữu làn da nhạy cảm hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm. 
  • Kem Shiseido Aqualabel đỏ có hương thơm dịu nhẹ của hoa hồng. Chúng không gây mùi hương khó chịu cho người dùng. 

4.2. Nhược điểm của kem Shiseido Aqualabel đỏ

  • Chất gel thiết kế khá nhờn. Do đó chúng có thể gây khó chịu cho những bạn chưa quen sử dụng các sản phẩm kem dưỡng dạng gel cream.
  • Kem dưỡng phù hợp cho những bạn sở hữu làn da khô, da nhạy cảm hơn da dầu. 

Như vậy, kem Shiseido Aqualabel đỏ là sản phẩm dưỡng da an toàn, hiệu quả cho người sử dụng. Sản phẩm mang tới hiệu quả chỉ sau 1 tuần dùng. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng cấp ẩm hiệu quả. Do vậy, sản phẩm phù hợp với những người sở hữu làn da khô, da nhạy cảm. 

Shiseido Aqualabel có nhiều ưu điểm nổi trội trong chăm sóc sắc đẹp. Ảnh: Internet

5. Cách nhận biết kem Shiseido Aqualabel đỏ chính hãng, mua ở đâu chất lượng?

5.1. Cách nhận biết Kem Shiseido Aqualabel đỏ chính hãng

Nhật biết dựa vào cảm giác: Với các sản phẩm chính hãng, khi thoa lên da chúng sẽ cho cảm giác mịn, nhẹ cùng hương thơm hoa hồng vô cùng dễ chịu.

Ngược lại với những sản phẩm kém chất lượng khi thoa lên da thường gây bí da, nặng trên da mặt. Chúng có thể gây dị ứng do thành phần chứa thành phần hóa học, hương nồng.

Nhận biết dựa vào mã code trên sản phẩm: Khi thực hiện gõ mã code sản phẩm trên website hoặc google.com.vn sẽ nhận được những thông tin chính xác. Các thông tin được hiển thị đầy đủ gồm: tên sản phẩm, nơi sản xuất, thời gian. Mã code sản phẩm không có ngày sản xuất và hạn sử dụng.

Với kem Shiseido Aqualabel đỏ hàng giả, khách hàng không thể tra cứu được thông tin sản phẩm thông qua mã code. Đây là cách nhận biết sản phẩm được nhiều người áp dụng.

5.2. Kem Shiseido Aqualabel đỏ giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay trên thị trường giá bán Kem Shiseido Aqualabel đỏ dao động với mức giá dao động từ 350.000- 440.000đồng /hộp. Mức giá này sẽ tùy thuộc vào địa chỉ, công cụ bạn mua hàng.

https://www.lazada.vn/products/kem-duong-dem-shiseido-aqualabel-moisture-cream-mau-do-30g-nhat-ban-i484228545-s934920289.html

Để đảm bảo chất lượng, hãy mua trực tiếp sản phẩm ở các cửa hàng mỹ phẩm Nhật tại Việt Nam. Bạn có thể mua hàng trên các trang thương mại mua sắm trực tuyến uy tín như shopee, sendo, lazada,…. Hặc bạn có thể mua thông qua nguồn hàng xách tay đáng tin cậy. 

Dù mua dưới bất cứ hình thức nào, bạn cũng nên lựa chọn đơn vị bán/ người bán uy tín. Hãy kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm trước khi mua hàn. Điều này giúp đảm bảo chất lượng phù hợp với nhu cầu. Khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn cần dừng ngay việc sử dụng và báo với đơn vị cung cấp/người bán biết để được giải quyết.

Kết luận

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm kem dưỡng da loại Shiseido Aqualabel đỏ đang rất được chú ý hiện nay. Mong rằng những thông tin Blogdanhgia.com cung cấp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm. Đồng thời, điều này cũng giúp bạn tìm mua được các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng, hiệu quả cho làn da đẹp khỏe mạnh.  

Phạm Dịu tổng hợp