Đôi nét về máy rửa mặt Foreo

Máy rửa mặt Foreo là thương hiệu đến từ Thụy Điển. Từ khi ra đời đến nay, thương hiệu này đã gây dựng được tiếng tăm rất lớn trên nhiều nước và được người tiêu dùng  đánh giá cao về các dòng máy rửa mặt, phù hợp với hầu hết loại da. Nhất là những cô nàng có làn da vô cùng nhạy cảm.

Dòng máy rửa mặt này hiện nay có 12 sản phẩm khác nhau. Đặc điểm chung của chung:

  • Thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc tay bởi chất liệu không gây trơn trượt, silicone đầu tròn mềm mịn, chống nhiễm khuẩn và dùng để hỗ trợ bước làm sạch hiệu quả như tẩy tế bào chết, giảm bít tắc lỗ chân lông.
  • Màu sắc đa dạng cho chị em lựa chọn. Tuy có dòng dành cho nam thì màu đen là chủ yếu.
  • Sản phẩm dùng bằng pin, khi dùng thì sạc đầy pin cho máy. Nhưng pin sử dụng được rất lâu, có khi vài tháng mới hết.
  • Sử dụng công nghệ sóng âm (T-Sonic) để làm rung đầu cọ.

Thiết bị rửa mặt, làm đẹp da mang đến khả năng làm sạch sâu cho da gấp 10 lần so với cách rửa mặt bằng tay thông thường. Đặc biệt là chế độ massage với tần số rung đa dạng. Khuôn mặt được massage mang đến cảm giác thư thái, da mặt căng mịn hơn.

Top 5 máy rửa mặt Foreo được ưa chuộng nhất

Như đã nói ở trên,Foreo hiện cho ra đời 12 dòng máy rửa mặt khác nhau. Nhưng dưới đây là 6 sản phẩm được coi là Best-Seller của hãng FOREO.

1. Máy rửa mặt FOREO dành cho 4 loại da khác nhau

Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Không chỉ công dụng mà thiết kế vô cùng ưa nhìn  4 màu sắc với 4 thiết kế dành cho 4 loại da khác nhau.

Ưu điểm:

  • Máy sử dụng sóng âm T-Sonic 8.000 xung động/ phút giúp làm sạch gấp 2 lần
  • Diện tích đầu cọ lớn hơn thế hệ Luna 1 nên khả năng làm sạch sâu và rộng hơn.
  • Mặt sau của máy là những vân nổi .
  • Thời gian sử dụng sau mỗi lần dùng pin là 450 lần
Máy rửa mặt FOREO LUNA 2 Facial Brush and Anti-Aging Face Massager

Đánh giá: Sản phẩm dễ sử dụng mà khả năng pin dùng được rất lâu, tiện dụng khi đi xa mà không phải mang sạc. Đầu cọ lớn hơn nên làm sạch sâu và rộng các vùng mặt.

Giá bán: 4.539.000 đồng (giảm 3%)

https://www.lazada.vn/products/may-rua-mat-foreo-luna-2-facial-brush-and-anti-aging-face-massager-mau-hong-i339586344-s547072030.html

3. Máy rửa mặt Foreo LUNA 3 mini  

Dòng sản phẩm Luna 3 mini là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Foreo. Thiết kế có 3 màu khác nhau cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm:

  • Đầu có Silicon có diện tích gấp 3 lần thế hệ Luna đến khả năng làm sạch cao hơn.
  • Lông cọ cũng dài hơn 30% và mềm hơn 20% so với Luna 2
  • Nâng cấp lên 16 chế độ rung khác nhau
  • Có thể kết hợp với điện thoại bằng Bluetooth, bạn có thể tùy chỉnh 4 chế độ massage.
  • Pin sạc 1 lần dùng đến 650 lần.
Máy rửa mặt LUNA 3 FACIAL CLEANSING & FIRMING MASSAGER

Đánh giá: Thế hệ Luna 3 tăng khả năng làm sạch lên 30% với phần đầu cọ rất mềm và dài. Cảm nhận của người dùng là thích hơn, giúp căng mịn hơn, tăng độ đàn hồi cho da và đặc biệt tạo cơ mặt V-line.

Giá bán 3.850.000 đồng

https://www.lazada.vn/products/may-rua-mat-f0re0-luna-3-i364612431-s604154265.html

3. Máy rửa mặt Foreo Luna 2 chống lão hóa cho từng loại da

Các dòng máy rửa mặt khác thường đề cao khả năng làm sạch, riêng dòng Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-aging massage còn có thêm công dụng là chống lão hóa được cá nhân hóa cho từng loại da.

Ưu điểm:

  • Công nghệ sóng âm T-Sonic được áp dụng cho hầu hết các loại máy rửa mặt
  • Luna 2 thế hệ mới tăng cường gấp đôi sức mạnh sóng âm, thổi bay cặn trang điểm, loại bỏ đến 99.5% bụi bẩn và dầu
  • Giúp cải thiện sự hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp da
Máy rửa mặt Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-aging massage

Đánh giá: Dòng máy rửa mặt này giúp chị em có làn da căng mịn và sáng đẹp hơn. Đặc biệt là làn da chắc khỏe, khi sử dụng thêm dưỡng chất thì khả năng thẩm thấu nhanh hơn. Máy có 4 màu cho chị em lựa chọn.

Giá bán 4.850.000 đồng

https://shopee.vn/M%C3%81Y-R%E1%BB%ACA-M%E1%BA%B6T-FOREO-LUNA-2-PERSONALIZED-FACIAL-CLEANSING-BRUSH-ANTI-AGING-MASSAGER-i.6244191.1477483461

4. Máy rửa mặt Foreo Luna Go

Máy rửa mặt Luna Go đúng như tên gọi của nó đó là giúp cho người dùng có thể mang đi khắp mọi nơi vì kích thước của nó rất nhỏ.

Ưu điểm:

  • Bàn chải mặt điện và mát xa chống lão hóa. Đồng thời  loại bỏ 99,5% tạp chất và bã nhờn dư thừa cũng như dư lượng trang điểm và tế bào chết. Từ đó là sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát triển.
  • Bàn chải mặt Luna go phân phối rung động tần số thấp trên khu vực trên khuôn mặt giúp xóa mờ vết nhăn, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trở lại.
  • Một lần sạc pin cho 30 lần sử dụng
Máy rửa mặt Foreo Luna 2 Personalized Facial Cleansing Brush & Anti-aging massage

Đánh giá: Khả năng phân tán xung động của dòng máy rửa mặt này nổi trội hơn các dòng khác. Nhờ bàn chải silicon mềm mại, chống lão hóa tốt nên đảm bảo khuôn mặt sẽ rạng ngời. Giá lại rẻ hơn dòng Luna cao cấp khác.

Giá bán 1.650.000 đồng

https://shopee.vn/M%C3%A1y-r%E1%BB%ADa-m%E1%BA%B7t-Luna-Go-(c%C3%B3-s%E1%BA%B5n)-auth-i.78187190.1304643791

5. Máy rửa mặt Foreo Luna 3 Plus

Máy rửa mặt FORE0 Luna 3 Plus là thế hệ thứ 3 được nhiều khách hàng trải nghiệm tin dùng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế đầu lông dài và mềm hơn 30% so với Luna 2
  • Có thể kết nối với điện thoại thông qua kết nối bluetooth. Người dùng chủ động điều chỉnh cường độ rung, nhiệt độ của 8 điểm tiếp xúc nhiệt và cường độ dòng điện.
  • Công nghệ làm sạch nhiệt Therm Therapy giúp lỗ chân lông mở ra và loại bỏ bụi bẩn, cặn trang điểm dễ dàng
  • Công nghệ vi dòng EMS tạo kích thích xung điện tự nhiên như cơ thể, thúc đẩy sản xuất collagen làm trẻ hóa làn da.
Máy rửa mặt Luna 3 plus mới

Đánh giá: Bạn sẽ không cần dùng đến máy đẩy tinh chất, máy massage chuyên dụng, chỉ cần máy rửa mặt Foreo tích hợp nhiều tính năng như thế này. Cách sử dụng đơn giản và hiệu quả gấp nhiều lần rửa mặt truyền thống.

Giá bán 4.820.000 đồng

https://www.lazada.vn/products/may-rua-mat-fore0-luna-3-plus-mau-tim-san-hang-i400152979-s689378100.html

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Foreo đúng cách

Các phiên bản máy rửa mặt Foreo dòng Luna 2, Luna 3, Luna mini… hầu hết đều có thiết kế ngắn gọn, công năng sử dụng tương tự nhau. Tất nhiên sẽ có sản phẩm có thiết kế khác nhau một chút, nhất là dòng Luna3 có cách kích hoạt hơi khác.

Còn về cách sử dụng đúng khi dùng máy rửa mặt bạn nên thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Làm ướt mặt, bôi sữa rửa mặt lên da hoặc lên đầu silicon

Bước 2: Di chuyển nhẹ nhàng và đều trên da mặt theo hình vòng tròn. Mỗi vùng dùng khoảng 15s và không quá 2 phút cho mỗi lần rửa mặt.

–   Sau mỗi 15s rửa xong 1 vùng mặt, máy sẽ ngắt nhịp rung 1 lần để chuyển sang vùng khác. Sau 1 phút máy sẽ ngắt 3 lần để bạn biết đã hoàn thành việc rửa mặt.

–   Nếu máy có chức năng chống lão hóa thì máy sẽ tắt ở chế độ chờ. Bạn bật nút nguồn để chuyển sang chế độ chống lão hóa. Sau 12s máy sẽ ngắn 1 lần nhịp để chuyển sang vùng khác. Sau 1 phút sẽ ngắt 3 lần để tắt máy.

Bước 3: Rửa sạch mặt với nước sạch và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Lưu ý, máy khi dùng xong thì phải rửa sạch đầu cọ silicon và để nơi khô ráo. Như vậy sẽ ngăn chặn tình trạng vi khuẩn phát triển.

Cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp

Cách chọn mua máy rửa mặt phù hợp

Chọn máy rửa mặt Foreo như thế nào giữa nhiều loại như vậy thì tốt nhất bạn hãy dùng thử. Các địa chỉ bán hàng chuyên nghiệp sẽ cho khách hàng dùng thử để trải nghiệm. Còn không bạn có thể dựa vào chi phí đầu tư của mình để lựa chọn vì máy có nhiều mức giá khác nhau nhưng chất lượng thì đều tương đồng.

Thương hiệu Foreo gần như không có gì phải băn khoăn khi lựa chọn nữa. Nhờ công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất mà hãng cho ra đời 12 sản phẩm khác nhau. Ngoài 5 sự lựa chọn trên bạn có thể tìm đến sản phẩm có mức giá rẻ hoặc tầm trung khác. Còn có điều kiện thì dòng Luna Luxe có giá lên tới 6500$ với công dụng vượt trội hoàn toàn và ở một đẳng cấp khác.

Sử dụng dòng máy rửa mặt Foreo sẽ mang đến cho bạn một làn da mềm mại và sạch sẽ. Nhất là em này có màu sắc dành cả cho nam và nữ nên các chị em và chàng trai thích làm đẹp không phải e ngại. Máy nhỏ gọn, hộp đựng tiện lợi nên có thể mang đi khắp mọi nơi, miễn là tiện lợi để rửa mặt. 

Kết lại

Như vậy, với tất cẩ 5 dòng máy rửa mặt Foreo, bạn có thể lựa chọn dòng nào phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn muốn mang theo tiện lợi mỗi ngày, có thể sử dụng dòng Foreo mini. Nếu bạn muốn kéo căng cơ mặt, giảm lão hóa có thể chọn dòng máy chuyên dành cho da lão hóa.

Điều quan trọng là hãy chọn địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng. Chúc các bạn sẽ tìm mua được sản phẩm ưng ý nhất.