1. Thông tin cần biết về viên uống trắng da Bihaku

Viên uống trắng da Bihaku là một loại viên uống collagen của Nhật Bản. Viên uống này khá nổi bật tại thường trường Việt Nam với nhiều ưu điểm làm trắng da hiệu quả. Nhằm cung cấp thêm thông tin hữu ích cho người dùng, giúp người dùng có góc nhìn tổng quan về viên uống này, Blogdanhgia sẽ giới thiệu chi tiết hơn trong bài viết sau.

1.1. Viên uống Bihaku xuất phát từ… truyền thuyết

Có lẽ Bihaku là viên uống trắng da duy nhất lấy cảm hứng từ một truyền thuyết. Chuyện kể rằng, cứ vào mùa xuân, các nàng Geisha xinh đẹp đi tới ngọn núi thiêng Phú Sĩ ở Nhật Bản để được… uống và tắm dòng nước chảy từ trên đỉnh núi này. Theo truyền thuyết, nguồn nước từ lớp băng lọc qua núi lửa chứa đựng tất cả những linh khí sẽ giúp làn da mịn màng, trẻ đẹp.

Lấy cảm hứng từ đó, cộng với câu chuyện là da mochi-hada (làn da trắng tinh khôi tự nhiên như vẻ ngoài của bánh mochi) một thương hiệu viên uống trắng da đã được xây dựng mang tên Bihaku Collagen. Công ty này nằm dưới chân núi Phú Sĩ chuyên tạo ra các sản phẩm làm đẹp có thành phần từ nguyên liệu tự nhiên được chiết xuất theo công nghệ nano của Nhật. Đặc biệt, mỗi sản phẩm được sản xuất chính bằng nguồn nước tinh khiết từ núi Phú Sĩ.

viên uống trắng da Bihaku
Bihaku là sản phẩm làm trắng sáng da đến từ Nhật Bản. Ảnh: Internet

1.2. Cơ chế làm trắng da của Bihaku Collagen như thế nào?

Chúng ta đều biết, sắc tố melanin là  yếu tố quy định màu sắc da và được sản sinh bới các tế bào. Khi làn da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, melanin cũng tăng theo từ đó gây nên tàn nhang, nám, đồi mồi, thâm sạm…

Cơ chế làm trắng da của viên uống Bihaku Collagen là dùng hoạt chất Glutathione gây ức chế sự hoạt động enzym của Tyrosinase – một trong những nhân tố chính làm tăng helamin hắc sắc tố. Đồng thời, viên uống này cũng cung cấp quá trình chống oxy mạnh, bẻ gãy các gốc tự do, đào thải các độc tố cùng các hắc sắc tố melamin tích tụ lâu ngày trong da. Và bước cuối cùng là viên uông bổ sung Vitamin C giúp kích thích sản xuất collagen để da căng mịn, trắng sáng và mềm mượt

1.3. Những công dụng nổi bật của viên uống Collagen Bihaku

Tương tự như các viên uống collagen khác, viên uống hãng Bihaku có một số công dụng nổi bật như sau.

  • Làm giảm vết thâm, nám, sạm da, tàn nhang.
  • Cải thiện sắc tố da từ sâu bên trong giúp da trắng sáng tự nhiên.
  • Ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin và ức chế tyrosinase.
  • Sản phẩm còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Bihaku còn hỗ trợ da trẻ hóa, giảm vết nhắn, giúp da căng bóng và mịn màng.
  • Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ gốc tự do, thải độc tố tích tụ trên da, làm da trắng sáng.
  • Sản phẩm kích thích sản xuất collagen giúp da căng mịn và mềm mượt.
  • Bổ sung thành phần Vitamin C giúp da tăng sức đề kháng, không để nám, tàn nhang tái phát.

2. Review chi tiết về viên uống trắng da Bihaku Nhật Bản

Dưới đây là những thông tin chi tiết về viên uống trắng da Bihaku. Bạn hãy dùng ít phút để tham khảo qua những ưu điểm, nhược điểm, cách dùng, đối tượng sử dụng… trước khi đặt mua nhé.

2.1. Viên uống Bihaku có những hoạt chất nào?

Viên uống trắng da Bihaku được đánh giá là một trong những viên uống tốt nhất nhờ kết hợp 5 hoạt chất làm trắng sáng da hoàn hảo như sau.

  • L-Cysteine Peptide (Glutathione): Được chiết xuất bằng công nghệ nano từ men nấm Torulopist của Nhật Bản. Chúng ta đều biết đây là một chất oxy hoá chống lão hoá cực mạnh làm ức chế quá trình sản sinh ra melanin trong da.
  • Fish collagen: Được chiết xuất từ vây cá biển nhờ công nghệ hiện đại. Hoạt chất này có hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo da, chống lão hoá, làm sáng da và ngăn ngừa vết sạm thâm nám.
  • Vitamin C: Được chiết xuất từ loại chanh vàng của Nhật Bản. Vitamin C có vai trò thiết thực trong việc kích thích sản xuất collagen và ức chế quá trình tổng hợp melanin trong tế bào da.
  • α -Lipoic Acid: Được chiết xuất từ một loại rau tự nhiên, có tác dụng chống oxy hoá, hỗ trợ tối đa khả năng hấp thụ của Glutathione, kích thích sản sinh ra Glutathione.
  • L- ornithine: Chiết xuất từ nghệ đen Nhật Bản. Đây là thành phần tham gia quá trính tổng hợp Glutamin, giúp sản sinh ra Glutathione nội bào.

Đánh giá về thành phần:

Nhìn vào bảng thành thần, chúng ta dễ thấy viên uống này có 3 điểm khác biệt. Thứ nhất, đó là sự kết hợp giữa hai hoạt chất Glutathione và α-Lipoic Acid để giảm các vết thâm nám, tàn nhang nhanh hơn. Thứ hại, viên uống có thêm tinh chất collagen từ vây cá, giúp da trắng sáng, chậm lão hóa hơn. Và thứ 3, chính là việc bổ sung Vitamin C giúp da tăng sức đề kháng tốt.

thành phần bihaku
Viên uống Bihaku với hàng loạt thành phần tốt cho da bị nám, tàn nhang. Ảnh: Internet

2.2. Ai nên dùng viên uống này?

Viên uống Bihaku Collagen thích hợp với mọi làn da. Tuy nhiên chỉ hiệu quả nhất một số đối tượng người dùng như sau:

  • Người có làn da sạm đen, không đều màu trên 18 tuổi.
  • Người bị nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Người gặp vấn đề da lão hóa, thô ráp, sần sùi, xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ, thâm nám… do tuổi tác, sinh nở, vấn đề tâm lý hoặc các tác nhân có hại từ môi trường.
  • Người có làn da bị tổn thương, bào mòn do từng sử dụng dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
  • Người có làn da bị tác động nhiệt (xông hơi, laser) hoặc tác động lực (nặn mụn…) gây tổn thương.

2.3. Ai không nên dùng viên uống Bihaku?

Mặc dù đối tượng khuyến nghị sử dụng viên uống trắng da Bihaku khá rộng, nhưng một số nhóm sau không nên dùng viên uống này.

  • Chỉ thích hợp với người trên 25 tuổi – thời điểm da bắt đầu lão hóa.
  • Với người từ 18 đến 25 tuổi không nên dùng viên uống trắng da này (cùng các sản phẩm tương tự). Vì thời điểm này da chúng ta vẫn đủ sức chống chọi với các tình trạng như thâm sạm, tàn nhang…

2.4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm này

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với người da bị nám, tàn nhang, sạm màu thì dùng 2 viên mỗi ngày trong 3 tháng.
  • Thời điểm uống là sau khi ăn sáng 30 phút và trước khi đi ngủ 30 phút.
  • Với người muốn cải thiện da khỏe mạnh, chống lão hóa thì uống mỗi ngày 1 viên.

Lưu ý: Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để hấp thụ các chất dinh dưỡng vì thế nên uống vào buổi sáng. Hạn chế uống sau 22 giờ đêm.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Để hộp nơi tránh ánh sáng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc môi trường ẩm ướt.
bihaku
Viên uống Bihaku giúp giảm vết thâm nám, trẻ hóa da. Ảnh: Internet

2.5. Mua viên uống collagen Bihaku chính hãng ở đâu?

Có khá nhiều địa chỉ để bạn mua sản phẩm này. Tuy nhiên, tiện lợi hơn cả bạn có thể tham khảo một số gợi ý như sau.

  • Mua viên uống Bihaku tại Lazada giá bán 850 ngàn đồng:

https://www.lazada.vn/products/vien-uong-bihaku-collagen-nhap-khau-nhat-ban-i708994934.html?laz_trackid=2:mm_150211360_51503094_2010503090:clkgg2f951f845uhse5imh&mkttid=clkgg2f951f845uhse5imh

  • Mua viên uống Bihaku tại Shopee giá 675 ngàn đồng:

https://shopee.vn/(Date-2023)-Vi%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-Bihaku-Collagen-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-Nh%E1%BA%ADt-B%E1%BA%A3n-i.58962625.1748188618

3. Viên uống trắng da Bihaku giá bao nhiêu? Review từ người dùng

Thị trường viên uống trắng da rất sôi động. Nếu tìm hiểu bạn sẽ thấy có hàng trăm sản phẩm viên uống hỗ trợ trị nám, tàn nhang và làm da trắng sáng từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam… Lúc này, để chọn được viên uống phù hợp nhất chúng ta cần căn cứ vào nhiều yếu tố. Trong đó, giá bán của từng sản phẩm cũng cần được cân nhắc kỹ lưỡng.

3.1. Viên uống collagen Bihaku giá bao nhiêu?

Hiện tại, ở thị trường Việt Nam viên uống trắng da collagen bihaku thường có giá dao động từ 800.000 – 1.000.000 đồng / 1 hộp 30 viên.

Nếu so sánh mức giá này với các sản phẩm tương tự chúng ta sẽ thấy viên uống này có giá khá phải chăng. Tuy nhiên, so sánh chi tiết với từng sản phẩm viên uống collagen khác, Bihaku có giá bán cao hơn 200 đến 30 ngàn đồng. Tuy vậy, mức giá này không hoàn toàn quá đắt so với một số sản phẩm cao cấp khác trên thị trường.

Ngoài ra cũng cần cân nhắc, các sản phẩm rẻ hơn nhưng liều lượng uống nhiều hơn. Ví dụ có sản phẩm khuyến nghị uống 6 viên mỗi ngày, trong khi đó Bihaku chỉ dùng tối đa 2 viên mỗi ngày. Khi tính ra chi phí thì sẽ cân bằng.

3.2. Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này

Trên các diễn đàn viên uống Bihaku nhận được khá nhiều lời khen về tính hiệu quả lẫn giá bán. Bên cạnh đó cũng có những nhận xét đúng về nhược điểm của sản phẩm này như sau.

Ưu điểm

  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ nano và công thức điều chế độc quyền. Nhớ đây, sản phẩm mang lại hiệu quả làm trắng sáng da hiệu quả.
  • Sản phẩm được sản xuất 100% tại Nhật Bản, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt nhất của Bộ Y tế Nhật Bản nên luôn đáp ứng các khâu về độ an toàn cho người dùng.
  • Sản phẩm không gây tác dụng phụ.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau.
  • Mức giá bán hợp lý với người dùng Việt Nam

Nhược điểm:

  • Sản phẩm yêu cầu người dùng cần liệu trình uống lâu dài, khoảng 3 tháng liên tục. Đây là một liệu trình khá dài hơi, tốn công sức, thời gian và có thể làm ảnh hướng đến công việc, cuộc sống của nhiều người dùng.
  • Sản phẩm khó mua được chính hãng. Hiện nay đa số các nơi bán sản phẩm này đều gắn mác xách tay. Chính điều này cũng gây nhiều hoài nghi về chất lượng sản phẩm.
  • Dạng viên uống collagen này giá thành thấp hơn so với collagen dạng nước. Tuy nhiên, mặt trái là thời gian để phát huy hiệu quả khá lâu.
viên uống nhật bản
Bihaku có mức giá bán hợp lý với người dùng Việt Nam. Ảnh: Internet

3.3. Review viên uống Bihaku từ người dùng

Có khá nhiều người nổi tiếng đánh giá viên uống này trên các phương tiện truyền thông. Dưới đây là một số thông tin mà Blogdanhgia tổng hợp lại.

  • Bác sĩ Đỗ Thị Phương Nhung (Chuyên khoa Da liễu- Viện Da liễu Trung ương): “Ưu điểm vượt trội của Bihaku là một công thức hiệu quả với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên được xuất xứ từ Nhật Bản. Sự kết hợp giữa collagen từ cá biển, glutathione tự nhiên và Vitamin C là một công thức làm đẹp hiệu quả, khá độc đáo của người Nhật”.
  • Cao Thanh Thảo My (Top 5 Vietnam Idol 2012): “My đã sử dụng Bihaku Collagen 30 viên Nhật Bản sang hộp thứ 3 rồi. Và My thấy làn da của mình đã được cải thiện đáng kể. Mịn hơn, mềm mượt và sáng hơn. My rất hài lòng với sự lựa chọn đúng đắn này”.
  • Blogger Phan Anh: “Da cẳng chân, vai cũng bóng và mềm chứ không khô nữa. Mặc váy không còn phải xịt kem dưỡng da. Đấy là những cảm nhận đầu tiên của mình sau 1 tháng rưỡi dùng Bihaku của Nhật này.”
  • Hoa hậu Nguyễn Thanh Tú: “Sau một thời gian sử dụng viên uống thực phẩm chức năng Bihaku collagen, tôi hoàn toàn yên tâm vì làn da của mình được chăm sóc một cách hiệu quả. Tôi có thể cảm nhận được làn da của mình được nuôi dưỡng và trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong với phương pháp thẩm thấu theo chiều sâu. Tôi tự hào vì làn da đẹp của mình”.

4. So sánh viên uống Bihaku với một số viên uống collagen khác

Để có góc nhìn tổng quan hơn, Blogdanhgia sẽ so sánh viên uống Bihaku với một số viên uống collagen khác. Cụ thể bài viết so sánh chi tiết với 3 sản phẩm: Viên uống Advanced Formula 390 của Mỹ, The Collagen Shiseido của Nhật và Inner Gram Vita Collagen của Hàn Quốc.

4.1. So sánh viên uống trắng da Bihaku với Advanced Formula 390 của Mỹ

  • Về giá cả: Viên uống Bihaku có giá đắt hơn tầm 300 ngàn đồng tại thị trường Việt Nam. Hiện tại sản phẩm Advanced Formula 390 của Mỹ có mức giá khoảng gần 600 ngàn đồng trên Lazada.
  • Về thành phần: Có thể nói đây là điểm mạnh của viên uống Bihaku. Khi viên uống từ Nhật có 5 hoạt chất nổi bật, giúp da trắng sáng và nuôi dưỡng ra tốt hơn viên uống đến từ Mỹ. Tuy nhiên, viên uống Advanced Formula 390 của Mỹ hỗ trợ nuôi tóc và móng tay nhờ lượng collagen nhiều hơn. Trên thực tế, viên uống Advanced Formula 390 có nhiều công dụng hơn trong việc bổ sung collagen cho cơ thể nói chung. Viên uống này vì thế không tập trung cải thiện làn da trắng sáng như Bihaku.
  • Về hình thức: Viên uống Bihaku Nhật Bản có kích thước thon gọn và dễ uống hơn. Còn viên uống Advanced Formula 390 được thiết kế cho người Mỹ, châu Âu nên kích thước khá lớn.
  • Cả hai sản phẩm đều cần liệu trình hơn 3 tháng mới hiệu quả.

4.2. So sánh Bihaku với viên uống The Collagen Shiseido của Nhật

Hai sản phẩm cùng một quốc gia này liệu sản phẩm nào nổi bật hơn? Hãy xem qua một số thông tin sau nhé.

  • Về giá cả: Viên uống Bihaku có giá đắt hơn tầm 300 ngàn đồng so với viên uống The Collagen Shiseido. Có lẽ vì điều này mà nhiều người dùng Việt Nam biết đến và chọn mua The Collagen Shiseido nhiều hơn?
  • Về thành phần: Vì cả hai sản phẩm đều sản xuất độc quyền nên các thành phần rất khác biệt. Tuy nhiên cả hai đều tập trung vào 3 nhóm thành phần chính: (1)Thành phần nuôi dưỡng da chuyên sâu; (2) Thành phần trị nám tàn nhang, mụn và chống oxy hóa; (2) Thành phần giữ ẩm cho da. Nếu so sánh theo 3 nhóm này chúng ta sẽ thấy Bihaku có nhiều điểm nổi bật hơn nhờ sự kết hợp 5 hoạt chất quan trọng nói trên.
  • Về hình thức: Cả hai đều được sản xuất cho người dùng châu Á nên viên uống nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  • Về hướng dẫn sử dụng: Nếu như viên uống Bihaku khuyến nghị mỗi ngày dùng 2 viên thì viên uống The Collagen Shiseido được khuyến nghị dùng 6 viên mỗi ngày.
  • Cả hai sản phẩm đều cần liệu trình hơn 3 tháng mới cho hiệu quả.
so sánh viên uống trắng da
Hai sản phẩm cùng một quốc gia sản xuất nhưng có nhiều điểm khác biệt. Ảnh: Blogdanhgia

4.3. So sánh viên uống trắng da Bihaku Nhật Bản và Inner Gram Vita Collagen của Hàn Quốc

Nhật Bản và Hàn Quốc là hai quốc gia có hàng loạt sản phẩm viên uống trắng da nổi bật. Chúng ta hãy xem qua liệu sản phẩm nào sẽ thuộc top trên nhé.

  • Về giá cả: Hai sản phẩm này có mức giá tương đương nhau. Đều nằm trong khoảng dưới 1 triệu đồng tùy vào từng thời điểm, từng shop bán.
  • Về thành phần: Nếu viên uống Bihaku là sự kết hợp 5 nhóm dưỡng chất, thì viên uống Inner Gram Vita Collagen có 4 thành phần chính (collagen, chiết xuất hoa hồng, nhóm vitamin, thành phần dưỡng ẩm). Từ đây ta có thể thấy sản phẩn Bihaku nổi bật hơn ở ưu điểm này.
  • Về hình thức: Cả hai viên uống này đều được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng tại nhà.
  • Cả hai sản phẩm đều cần liệu trình hơn 3 tháng mới hiệu quả.

4.4. Viên uống trắng da nào dùng hoạt chất Glutathione như Bihaku?

Từ so sánh giữa viên uống Bihaku với 3 sản phẩm viên uống collagen khác, chúng ta thấy ưu điểm lớn nhất của viên uống này là sử dụng hoạt chất Glutathione. Cụ thể hoạt chất này cực kỳ quan trọng trong việc gây ức chế sự hoạt động enzym của Tyrosinase – một trong những nhân tố chính làm tăng melamin hắc sắc tố (gây nám, tàn nhang…).

Cụ thể hơn, Glutathione là một phân tử nhỏ được tạo thành từ ba axit amin. Glutathione tham gia quá trình giải độc, đồng thời cũng là một chất chống oxy hóa quan trọng. Với riêng làn da, hoạt chất Glutathione vô hiệu hóa tác hại của các gốc tự do – nguồn gốc của sự lão hóa da.

Như vậy, khi chọn viên uống trắng da, bạn nên chọn sản phẩm có hoạt chất Glutathione này. Một số sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu gồm viên uống hỗ trợ trắng da Havely Hàn Quốc. Hoặc viên uống Ivory Caps Mỹ… Các sản phẩm này Blogdanhgia từng giới thiệu chi tiết trong các bài viết trước đó.

viên uống Hanvely
Viên uống Hanvey cung cấp hoạt chất Glutathione tương tự viên uống Bihaku. Ảnh: Internet

5. Những lưu ý về việc dùng viên uống trắng da collagen Bihaku tại nhà

Viên uống trắng da Bihaku là một sản phẩm viên uống collagen. Ngoài những ưu điểm nổi bật, trong quá trình sử dụng loại thực phẩm chức năng này bạn cũng cần lưu ý một vài điểm như sau.

  • Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, vấn đề đường ruột hãy dùng viên uống này vào buổi sáng. Tốt nhất là sau bữa ăn sáng chừng 30 phút.
  • Nếu bạn bị đau khớp, gân, dây chằng thì thời gian bổ sung viên uống này là 1 giờ trước khi tham gia vận động thể thao.
  • Có thể uống viên uống này trước khi đi ngủ để cải thiện chất lượng giấc ngủ.
  • Cần hơn 3 tháng để viên uống này phát huy hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần nhớ thời gian này bạn phải biết cách bảo vệ làn da khi ra ngoài trời. Cụ thể, khuyến nghị của chúng tôi là bạn hãy dùng thêm kem chống nắng có SPF trên 50 (với da bị nám, tàn nhang) nhé.
  • Việc bổ sung viên uống không thay thế được thực phẩm hằng ngày. Vì vậy, bạn cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể. Thực phẩm chứa collgen nhiều gồm nước hầm xương, thịt bò, cá…

Bài viết trên Blogdanhgia đã giới thiệu chi tiết về viên uống trắng da Bihaku. Bạn có thể chọn sản phẩm này hoặc một số sản phẩm viên uống trắng da có thành phần tương tự để cải thiện làn da của mình. Và, để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh bạn cần cải thiện từ bên trong nữa. Tức là bạn cần giữ cho mình một tâm trạng vui vẻ, lạc quan, chú ý dinh dưỡng và giấc ngủ nữa bạn nhé.

Đức Lộc